Có ai "cuồng cha" như cô con gái Matilde của Bruno Fernandes?

Một hình ảnh chắc chắn sẽ khiến những cổ động viên của tiền vệ người Bồ cảm thấy thích thú.

"Man Utd đang đi đúng hướng" - đây là câu nói mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói rất nhiều lần, và cũng bị chỉ trích không ít nhờ những gì đã phát biểu. Thế nhưng kể từ khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford, mọi chuyện có vẻ đang thực sự đi đúng hướng như lời ông thầy người Na Uy.

Dù chỉ mới trở thành một Quỷ đỏ trong thời gian chưa lâu, thế nhưng bây giờ Bruno Fernandes đang là một trong những thần tượng lớn nhất tại Nhà hát của những giấc mơ. Và trong số các cổ động viên "cuồng Fernandes" có cả chính con gái của số 18 MU.

hình ảnh con gái bruno fernandes bắt chước cách ăn mừng của cha - Bóng Đá

Cô con gái của Bruno Fernandes và "hội chứng cuồng cha".

Mới đây nhất, một đoạn video ghi lại hình ảnh cựu tiền vệ Sporting CP chơi với cô con gái Matilde đã được đăng tải. Theo đó, cô bé đã bắt chước cha thực hiện một tình huống sút bóng, sau đó ăn mừng theo phong cách bịt tai của tiền vệ này.

Trở lại với những câu chuyện về ngôi sao sinh năm 1994, thì một trong những người đã giúp đỡ Fernandes rất nhiều trong việc hòa nhập với môi trường mới, đó là Diogo Dalot. Cụ thể thì theo The Times, Bruno được hậu vệ trẻ này chăm sóc đến "tận răng", đặc biệt là trong những buổi tập. Rõ ràng, Dalot xứng đáng là "công thần" hàng đầu trong việc giúp cựu sao Sporting CP thi đấu bùng nổ tới vậy.

Cùng nhau thưởng thức siêu phẩm của Bruno Fernandes vào lưới Palermo:

    Bình Luận