Công ty nhà người ta: Nghỉ + Thưởng để xem Việt Nam

Để tạo điều kiện cho nhân viên có thể theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, không ít công ty đã ra thông báo ngưng làm việc từ 15h00 ngày 29/08 hôm nay.

Vào chiều này, Olympic Việt Nam sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm một trận bán kết tại ASIAD sau khi vượt qua Olympic Syria cách đây 2 ngày.

Công ty nhà người ta: Nghỉ + Thưởng để xem Việt Nam - Bóng Đá

 Dòng quyết định của công ty này đang được lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội.

Trước sự kiện đặc biệt này, để hòa chung bầu không khí bóng đá tưng bừng trên khắp cả nước, đã xuất hiện một công ty có tâm nhất hệ mặt trời khi vừa thông qua quyết định cho phép toàn bộ các nhân viên của mình được nghỉ làm bắt đầu vào lúc 15h00 để tập trung cổ vũ cho đội tuyển.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục làm nên lịch sử khi đánh bại Olympic Hàn Quốc vào đêm nay, các nhân viên của công ty nói trên cũng sẽ nhận được những phần thưởng không nhỏ từ các cấp lãnh đạo.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8 hôm nay, và toàn bộ các diễn biến của trận đấu cũng sẽ được BongDa.com.vn trực tiếp trên trang chủ và fanpage từ lúc 15h00.

Video bàn thắng lịch sử Văn Toàn:

    Bình Luận