Cựu sao Premier League: 'Tôi nợ bóng đá'

Trải qua khoảng thời gian điều trị sau vụ tai nạn kinh hoàng, Sergio Rico đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Đã hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày thủ môn Sergio Rico bị ngựa đá vào đầu, giờ đây anh có những chia sẻ: "Thật sự tôi nợ bóng đá. Bóng đá là cuộc sống của tôi. Một bác sĩ nói với tôi rằng sức đề kháng của tôi tốt hơn những người không chơi thể thao. Tôi cảm thấy may mắn vì mình vẫn còn sống. Đó là một tai nạn nghiêm trọng và mạng sống của tôi khi đó bị đe dọa. Khi tôi tỉnh lại sau cơn hôn mê, tôi hỏi bác sĩ về việc liệu tôi có khả năng chơi bóng trở lại không".

"Cuộc sống rất quan trọng. Không ai muốn chết, nhưng có lẽ tôi buộc phải từ giã bóng đá. Tôi giờ đã ổn hơn, tôi lấy lại cân nặng. Tôi sẽ chú trọng đến nhịp tim mình hơn, không quá 130 nhịp mỗi phút", cựu thủ thành Fulham nói thêm.

Cựu sao Premier League: 'Tôi nợ bóng đá' - Bóng Đá

Rico từng có 32 lần ra sân trong màu áo Fulham.

Cuối tháng 5/2023, Rico gặp tai nạn do bị ngã ngựa và bị ngựa đá vào vùng cổ. Anh được cấp cứu và đưa đến bệnh viện Virgen del Rocio ở thành phố Seville bằng trực thăng trong tình trạng nguy kịch.

Khi đó, bệnh viện thông báo: "Tình trạng chung của Rico nghiêm trọng. Anh ấy vẫn đang chờ diễn biến lâm sàng trong vài ngày tới". Người nhà lo về nguy cơ Rico không qua khỏi. Vợ của Rico, Alba Silva thậm chí viết trên Instagram: "Đừng bỏ rơi em một mình, tình yêu của em, bởi em thề là không thể và cũng không biết làm thế nào để sống thiếu anh. Mọi người đang chờ anh và yêu anh rất nhiều".

Sergio Rico sinh năm 1993. Anh trưởng thành từ học viện Sevilla và kinh qua các cấp độ của CLB. Rico từng có khoảng thời gian chơi bóng tại Premier League, trong màu áo Fulham dưới dạng cho mượn. Tháng 9/2020, thủ môn người Tây Ban Nha cập bến PSG với giá trị chuyển nhượng 6 triệu euro.

Minh Đức | 10:07 30/01/2024
    Bình Luận