Đây là cách Mourinho thoát án tù một cách ngoạn mục

Để thoát án tù vì tội trốn thuế, Jose Mourinho đã dùng cách gì?

Toà án Tây Ban Nha đã ra án lệnh 1 năm tù đối với Jose Mourinho vì tội trốn thuế khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Đây là bản án cuối cùng sau những phiên toà trước đây. Người đặc biệt bị buộc tội trốn 3.3 triệu euro thuế bản quyền hình ảnh trong những năm 2011 và 2012.

Đây là cách Mourinho thoát án tù một cách ngoạn mục - Bóng Đá

 Mourinho đã thoát án tù bằng cách nộp phạt.

Nhưng vẫn may mắn cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha rằng, tại luật pháp Tây Ban Nha có quy định nếu người có án tù dưới 2 năm thì có thể nộp phạt để tránh vào "nhà đá." Dĩ nhiên với điều luật này đã mở đường cho Người đặc biệt thoát cảnh tù tội.

Tổng số tiền mà thuyền trưởng của M.U phải nộp là 669 ngàn 323 euro. Nếu ông nộp đủ tiền phạt thì hồ sơ vụ án này sẽ khép lại vĩnh viễn. Có thể nói vận đen vẫn đeo bám Jose vì nội tình ở Man United chưa có dấu hiệu ổn định được bao phần thì bản án quái ác đã gửi tận nhà chiến lược gia Bồ Đào Nha.

Trước đây có rất nhiều ngôi sao sân cỏ thi đấu và làm việc tại Tây Ban Nha đều không ít lần dính tội trốn thuế. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Javier Mascherano đều từng bị kết án trốn thuế và phải nộp tiền để tránh ngồi tù.

    Bình Luận