Để dàn sao Man Utd 'ra rìa', Fernandes đi tìm 'cạ cứng' của cả sự nghiệp

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai của mình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về tài năng của Fernandes

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Bruno Fernandes đã chính thức cập bến Manchester United sau hàng loạt tin đồn. Đội chủ sân Old Trafford được cho là phải chi 47 triệu bảng, đồng thời con số này có thể sẽ tăng lên thành 68 triệu bảng (tùy theo thành tích).

Không cần mất quá nhiều thời gian, cựu sao Sampdoria đã hòa nhập nhanh chóng với nửa đỏ thành Manchester. Không chỉ có đóng góp nhiều về chuyên môn (3 bàn, 4 kiến tạo sau 9 trận), chàng trai sinh năm 1994 còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh.

Đích thân Luke Shaw chia sẻ, Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ ưa mạo hiểm và hay xử lý cá nhân trước khi chuyền bóng cho các đồng đội. Nhờ vào tính cách thân thiện cùng với tài năng xuất chúng, anh cũng nhanh chóng kết thân với nhiều cầu thủ của M.U.

Bruno Fernandes picks Portuguese midfielder Francisco Ramos as the player he wants at Manchester United - Bóng Đá

 Tiền vệ trưởng thành từ Boavista đã làm thay đổi bộ mặt M.U. 

Đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Anthony Martial. Theo đó, cả hai thường tạo ra những bài viết trêu đùa nhau trên Instagram. Tuy nhiên, khi được hỏi sẽ chọn ai để sát cánh trong suốt sự nghiệp, tuyển thủ Bồ Đào Nha lại đưa ra câu trả lời gây sốc.

 

"Quả là câu hỏi khó khăn, bởi lẽ tôi có khá nhiều người bạn trong phòng thay đồ tại Manchester United. Thế nhưng tôi sẽ chọn Francisco Ramos (đồng đội của Bruno Fernandes ở đội U21 Bồ Đào Nha, đang chơi cho Santa Clara theo dạng cho mượn từ Vitoria Guimaraes)", trang Metor dẫn lời cầu thủ 25 tuổi. 

    Bình Luận