Đến Qatar cùng tuyển Việt Nam, Tuấn Hải mang theo vật dụng không ngờ

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã gây chú ý khi mang theo một món hành trang thú vị trong chuyến bay đến Qatar cùng tuyển Việt Nam.

Theo thông tin từ báo Lao Động, cầu thủ Phạm Tuấn Hải đã mang theo 1 vật dụng giải trí đặc biệt trong chuyến đi sang Qatar cùng đội tuyển Việt Nam, đó là chiếc máy chơi game PS5 được gói gọn trong túi xách để mang theo như hành lý cá nhân khi ra sân bay.

Đây có thể là "người bạn đồng hành" không thể thiếu của ngôi sao Hà Nội FC sau khi đã trở về nghỉ ngơi từ những buổi tập căng thẳng cùng toàn đội để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup sắp tới. 

 - Bóng Đá

Chiếc máy PS5 được Tuấn Hải mang theo. Ảnh: Báo Lao Động.

Hiện tại, trong bối cảnh chân sút chủ lực ở vị trí trung phong tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh không thể đến Qatar vì chấn thương, Tuấn Hải sẽ được xem là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của HLV Philippe Troussier tại giải đấu quan trọng này. 

Cựu cầu thủ Hà Tĩnh cũng đang có phong độ tốt thời gian gần đây khi anh liên tục "nổ súng" trong màu áo Hà Nội FC ở các đấu trường AFC Champions League lẫn V-League, qua đó giúp bản thân trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.  

Phi Yến | 15:29 06/01/2024
    Bình Luận