Derek Chisora ​​đặt cược 6.000 bảng cho cửa Anh vô địch EURO

Đội tuyển Anh đang trở thành ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch châu Âu mùa hè này.

Trước EURO, Anh chỉ là một trong nhiều ứng viên sáng giá và không được đánh giá cao bằng những Pháp, Bỉ, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên sau khi hàng loạt đội bóng lớn bị loại, bản thân Tam sư đánh bại Đức để giành vé đi tiếp, họ trở thành ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Ngay sau khi tiềng còi chung cuộc trận Anh gặp Đức cất lên, võ sĩ quyền anh hạng nặng Derek Chisora đã đặt một khoản tiền khổng lồ, 6.000 bảng Anh (191 triệu VNĐ), vào cửa Tam sư vô địch EURO. Số tiền thưởng sẽ lên đến 36.000 bảng (hơn 1 tỷ 1 VNĐ).

Sweden ace Marcus Danielson sent off for potential leg breaker on Ukraine’s Besedin - Bóng Đá

 Anh trở thành ứng viên vô địch sáng giá nhất.

Chisora rất tin tưởng vào cơ hội của đội tuyển Anh, võ sĩ này chia sẻ ảnh chụp màn hình đặt cược lên trang cá nhân có 235 nghìn người theo dõi. Anh chú thích cho bài đăng của mình: "Nó (bóng đá) sắp về nhà."

Đây là lần đầu tiên Anh thắng được Đức tại Wembley kể từ Vòng chung kết World Cup 1966. Các bàn thắng của Raheem Sterling và Harry Kane đã giúp Tam sư làm được điều này, trong khi Thomas Muller khiến Đức hết cơ hội với một pha bỏ lỡ mười mươi.

CĐV Anh ăn mừng sau khi thắng Đức:

Sau trận đấu, huấn luyện viên Gareth Southgate đã thể hiện sự vui mừng của mình với kết quả. Tới đây họ sẽ gặp Ukraine ở tứ kết. 

 
Thanh Vũ | 16:48 30/06/2021
    Bình Luận