Đổ máu tại Anfield ngay trước giờ đại chiến Liverpool - Atletico

Đã có một vụ đổ máu xảy ra ngay gần Anfield, nơi chuẩn bị diễn ra trận đại chiến giữa Liverpool tại Atletico Madrid.

Sau khi kết thúc trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano, Liverpool đang đối mặt với một vài bất lợi khi để đội bóng Tây Ban Nha dẫn trước với tỷ số 1-0.

Tuy nhiên với lợi thế chơi tại sân nhà Anfield trong lượt về, thầy trò HLV Klopp vẫn đang rất tự tin vào khả năng đi tiếp, qua đó duy trì hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại giải đấu hàng đầu châu lục.

Đổ máu tại Anfield trước giờ đại chiến Liverpool - Atletico  - Bóng Đá

Đường Walton Breck nằm ngay sát sân vận động Anfield, và đồng thời cũng là nơi xảy ra sự việc đáng tiếc nói trong bài.

Đáng tiếc ngay trước thềm trận đại chiến diễn ra, ngay bên ngoài Anfield đã xảy ra một vụ đổ máu khá đáng tiếc. Theo Liverpoolecho, một thiếu nên đã bị đâm nhiều nhát dao liên tiếp trong lúc đang đi xe đạp trên đường Walton Breck.

 

Theo báo cáo, nạn nhân đã chịu rất nhiều vết thương ở tay và chân, nhưng may mắn sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, tình hình đã được kiểm soát. Nạn nhân hiện tại cũng đã tỉnh và bắt đầu quá trình phục hồi dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ.

Không biết sự việc đáng tiếc này có phải là một điềm báo không tốt cho các nhà đương kim vô địch Champions League hay không? Câu trả lời có lẽ sẽ được hé lộ sau khi cuộc tranh tài tại Anfield vào rạng sáng mai kết thúc.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool:

    Bình Luận