Động thái của De Gea trước tin đồn tái xuất

Cựu thủ thành của Manchester United gửi lời chúc mừng sinh nhật cảm động tới vợ giữa những đồn đoán về việc quay trở lại Premier League.

David de Gea đã đăng tải lời nhắn tới người bạn đời lâu năm, ca sĩ kiêm diễn viên Edurne Garcia. Cặp đôi kết hôn vào mùa hè 2023 trên đảo Balearic của Menorca - chỉ vài ngày sau khi hợp đồng với Manchester United của De Gea hết hạn, kết thúc 12 năm thi đấu tại Old Trafford.

Bài viết của De Gea trên Instagram có đoạn "Chúc mừng sinh nhật em! Cả nhà yêu em rất nhiều!", kèm theo hình ảnh cặp đôi diện bộ trang phục cầu kỳ như đang tham gia vào một trò chơi sinh tồn. Trong cùng ngày, Edurne đăng đoạn video quay cảnh cô thổi nến chiếc bánh và tiết lộ tuổi thật của mình theo cách đầy thú vị.

Động thái của De Gea trước tin đồn tái xuất - Bóng Đá

Bài đăng chúc mừng sinh nhật vợ của De Gea.

David de Gea cho đến nay vẫn là cầu thủ tự do. Hồi tháng 8, có tin De Gea được mời sang Saudi Arabia thi đấu nhưng anh từ chối. Newcastle United là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới De gea. "Chích chòe" sẽ không mất phí chuyển nhượng cho thủ thành Tây Ban Nha, nhưng cựu sao Man United sẽ yêu cầu mức lương không nhỏ.

Thủ môn 33 tuổi từng nhận lương tuần 473.000 USD tại Man Utd. Tuy nhiên, De Gea nhiều khả năng không thể yêu cầu Newcastle trả mức này.

Bộ luật của Premier League có thể ngăn cản thương vụ De Gea tới Newcastle. Luật cho phép các đội bóng ký hợp đồng với thủ môn mới trong trường hợp khẩn cấp chỉ khi tập thể đó còn đúng một thủ thành dự bị. Tuy nhiên, đội chủ sân St James' Park hiện vẫn còn 3 thủ môn trong danh sách, gồm Martin Dubravka, Loris Karius và Mark Gillespie.

Minh Đức | 12:35 23/12/2023
    Bình Luận