Đức bị web người lớn xóa sổ vì rời World Cup sớm

Thất bại của tuyển Đức tại World Cup năm nay có lẽ đã ảnh hưởng đến rất nhiều lĩnh vực, bao gồm cả trang web người lớn.

Tuyển Đức vào ngày hôm qua đã tạo ra một trong những cú sốc lớn nhất tại World Cup năm nay với thất bại 0-2 trước Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên Di Mannschaft bị đánh bại bởi một đại diện châu Á tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đức bị web người lớn xóa sổ vì rời World Cup sớm - Bóng Đá

 Đức đã trở thành cựu vương của World Cup

Tuy nhiên điều đáng nói nhất là Đức đã tụt xuống vị trí bét bảng và phải chính thức nói lời chia tay World Cup năm nay. Đây là lần đầu tiên Die Mannschaft bị loại ngay từ vòng bảng của một vòng chung kết World Cup kể từ năm 1938.

Miêu tả về thất bại này, truyền thông Đức đã không ngân ngại dùng từ 'nỗi nhục' dành cho thầy trò HLV Low. Nhưng có lẽ thất bại của Đức tại World Cup năm nay không chỉ mang lại sự bất mãn cho cộng đồng bóng đá, mà còn là nhiều lĩnh vực khác.

Cụ thể như mới đây trang web người lớn hàng đầu thế giới - P@RNH*B đã thông báo trên trang Twitter chính thức của mình rằng: "Chúng tôi sẽ loại bỏ danh mục Đức trên trang P@RNH*B sau thất bại nhục nhã của họ tại World Cup 2018."

Có một thống kê khá thú vị từ Amateurcommunity.de, lượng truy cập vào các trang web người lớn từ Đức đã tăng đột biến sau khi đoàn quân của HLV Low bị người Hàn đánh bại. Liệu đây phải chăng là một hình thức để NHM Đức xoa dịu đi nỗi đau của mình.

Video hành trình đến với Nga của Đức

    Bình Luận