EPL chuẩn bị trở lại, thủ quân Man Utd tuyên bố 1 câu 'chắc nịch'

Đội trưởng của Quỷ đỏ vừa có chia sẻ thật lòng về việc mùa giải Premier League có thể được tiếp tục.

Trong khoảng thời gian 2 tháng qua, nước Anh nói riêng và cả châu Âu nói chung phải chao đảo khi đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội. Chính vì lẽ ấy, các cầu thủ phải thực hiện chính sách tự cách ly tại nhà. Tuy vậy, họ cũng cần tuân theo giáo án của CLB để duy trì tình trạng thể lực.

Nhận thấy tình hình thuyên giảm, ban tổ chức Ngoại Hạng Anh cũng như chính phủ đã nghĩ đến việc tái khởi động mùa giải 2019/20. Vào lúc này, nhiều đội bóng đã chính thức trở lại tập luyện. Manchester United cũng không phải ngoại lệ khi cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Quỷ đỏ chia ra thành nhiều nhóm nhỏ để tuân theo biện pháp cách ly xã hội, đồng thời thực hiện nhiều bài kiểm tra về tốc độ cũng như sức khỏe. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ M.U, đích thân Harry Maguire cũng đưa ra tuyên bố lạc quan về tình hình hiện tại. 

Captain Harry Maguire 'feels so safe' as Manchester United return to training following first round of coronavirus testing - Bóng Đá

 Maguire tỏ ra tự tin khi virus Corona đang dần bị đẩy lùi.

"Đó là một vài tháng kỳ lạ, tuy nhiên CLB đã tuân theo những quy định. Có vẻ như đó là môi trường an toàn. Hôm nay là ngày đầu tiên chúng tôi trở lại, thế nhưng mọi thứ trông như rất an toàn và mọi người đều tôn trọng nó.

 

Có thể điều này sẽ được tiếp tục. Tôi cũng chắc chắn rằng sẽ không ai gặp vấn đề gì cả", cựu sao Leiester City trả lời thẳng thắn. 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes:

 
    Bình Luận