Fabregas: "Tôi đã thấy một điều rất khó tin ở Messi"

Lionel Messi là một trong những huyền thoại sống của làng túc cầu thế giới.

Với những màn trình diễn vô tiền khoáng hậu ở mùa giải trước để một lần nữa điền tên vào danh sách 3 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu, Lionel Messi tiếp tục khẳng định tầm ảnh hưởng rộng lớn của mình đến làng túc cầu thế giới dù anh đã bước sang tuổi 32.

Có thể nói, mùa giải vừa rồi là khoảng thời gian siêu sao người Argentina thi đấu bùng nổ nhất. Dù không giành được quá nhiều danh hiệu, tuy nhiên cái cách mà El Pulga gồng gánh cả một tập thể Barcelona vượt qua những giai đoạn khó khăn khiến rất nhiều người kinh ngạc.

Fabregas nói về Messi - Bóng Đá

 Messi và Fabregas từng là những người đồng đội tại Barca.

Theo thời gian, Messi trở nên hoàn thiện hơn ở mọi mặt. Từ khả năng kiến tạo phát động tấn công, đến những tình huống cố định, tiền đạo 32 tuổi đều cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. 

Dựa vào những cơ sở trên, trong một buổi phỏng vấn với Goal, người đồng đội cũ của anh tại Barca, Cecs Fabregas quả quyết rằng sẽ không có một Messi thứ hai trong tương lai. 

"Tôi nghĩ rằng điều đó (việc xuất hiện phiên bản mới của Messi) là không thể." Fabregas nói.

"Tôi đã thấy điều mà bạn không thể tin. Cứ sau 3 ngày anh ấy lại ghi bàn, anh ấy trở về chơi cho đội tuyển quốc gia Argentina, sau đó anh ấy trở lại với một bộ dạng rất mệt mỏi và lập một cú hat-trick... Điều này quả thật không bình thường. Hãy tin tôi đi.

Chúng tôi đã thấy Ronaldo và Ronaldinho, những cầu thủ tuyệt vời, nhưng Messi là người giỏi nhất trong 15 năm trở lại đây. Anh ấy đã trải qua mùa thứ 17 và anh ấy là người giỏi nhất từ khi anh ấy 18 tuổi."

Video tài năng của Messi:

    Bình Luận