Fan Newcastle cùng nói 1 điều sau khi Koeman bị Barca sa thải

Người hâm mộ Newcastle United đã phản ứng trên Twitter về việc Ronald Koeman bị Barcelona sa thải vào đêm thứ Tư.

Sau 14 tháng dẫn dắt câu lạc bộ Tây Ban Nha, Ronald Koeman đã chính thức bị sa thải sau thất bại 0-1 của Barca trước Rayo Vallecano đêm qua.

Trong khi đó ở Anh, Newcastle vẫn đang tìm kiếm một HLV kinh nghiệm để dẫn dắt CLB thoát cảnh xuống hạng. Koeman đã có kinh nghiệm làm việc trong quá khứ ở giải đấu hàng đầu của Anh, ở cả Southampton và Everton. Thời gian của ông ở St Mary’s diễn ra khá suôn sẻ, từ đó Koeman được mời về Goodison Park và tạo nên những chuyển biến đáng kể.

Ronald-Koeman-va-Steve-Wa

 Koeman từng làm việc ở Anh.

Tuy nhiên, sau khi chi những khoản tiền lớn cho thị trường chuyển nhượng, The Toffees lại trở nên trì trệ và cuối cùng Koeman đã bị câu lạc bộ sa thải. Cựu trung vệ này sau đó đã dẫn dắt Hà Lan và giúp họ trở lại đúng hướng, trước khi chuyển đến Nou Camp, nơi mọi chuyện một lần nữa trở nên tồi tệ với ông.

Dù CLB không có vẻ sẽ định mời Koeman, những người hâm mộ của Newcastle đã cùng gửi đi một thông điệp rằng họ không muốn chủ sở hữu mới liên lạc với HLV này. Hàng loạt lời nhắn gắn hashtag #NUFC được viết trên mạng xã hội. Một người viết: "Tôi hy vọng chúng ta sẽ không liên hệ Koeman, một trong những HLV tệ nhất."

Người khác: "Dù các ông có làm gì thì cũng đừng mời Koeman."

"Koeman bị sa thải, Newcastle làm ơn đừng làm thế."

 Koeman phát biểu trước khi bị sa thải:

 
Thanh Vũ | 12:58 28/10/2021
    Bình Luận