Gabriel Magalhaes - Tân binh mới toanh của Arsenal là ai?

Gabriel Magalhaes là bản hợp đồng mới mà Arsenal đã hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
 

Lối đá của Arsenal

 - Bóng Đá

 Như đã đưa tin, Arsenal đã chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes từ Lille với mức giá lên tới 27 triệu bảng. Con số không hề rẻ đối với một cái tên còn tương đối xa lạ với NHM làng túc cầu.

 - Bóng Đá

 Giống như Eden Hazard và Nicolas Pepe, Magalhaes đã phát triển tại học viện danh tiếng của Lille. Nhưng thật kỳ lạ đối với một hậu vệ khi cầu thủ này lớn lên thần tượng Neymar. 

 
 - Bóng Đá

 Đến từ Sao Paulo, trung vệ thuận chân trái này bắt đầu sự nghiệp thời trẻ của mình tại giải hạng hai Brazil dưới màu áo CLB Avai FC. Magalhaes ra mắt lần đầu tiên ở tuổi 18, và chơi 21 lần cho câu lạc bộ trước khi được Lille chiêu mộ.

 - Bóng Đá

Mùa giải 2017/18, Magalhaes chủ yếu đá cho đội B của Lille và nhanh chóng bị mang đi cho mượn ở Troyes (hạng 2 Pháp) và Dinamo Zagreb (Croatia). Tuy nhiên, Magalhaes thi đấu rất vật vờ với số lần ra sân chỉ được đếm trên đầu ngón tay và sớm bị trả lại đội bóng chủ quản.

 - Bóng Đá

 Dù trở thành người thừa nhưng Magalhaes vẫn được trao số áo tại Lille mùa 2018/19. Và cơ hội bỗng xuất hiện dành cho Magalhaes khi trung vệ Adama Soumaoro dính chấn thương vào tháng 02/2019. Ngay lập tức, Magalhaes đón nhận bằng cả 2 tay.

 - Bóng Đá

 Kể từ thời điểm đó, trung vệ cao tới 1m90 này thực sự bước ra ánh sáng và xây chắc vị trí trong đội hình một của Lille. Mùa trước, Magalhaes ra sân 24 trận ở Ligue 1 và 6 lần góp mặt ở UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

Sở hữu thể hình, thể lực ấn tượng, Magalhaes hội tụ đủ điều kiện để thi đấu ở Premier League. Chưa kể, được dẫn dắt bởi đàn anh Jose Fonte - cựu cầu thủ Southampton, chắc chắn Magalhaes sẽ học hỏi được không ít kinh nghiệm trước khi chinh chiến tại nước Anh.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế về chiều cao, Magalhaes không chỉ cho thấy bản thân là một "hòn đá tảng" ở khu vực vòng cấm địa của đội nhà, mà còn là mối đe dọa trực tiếp lên khung thành đối phương. Theo thống kê, Magalhaes giành chiến thắng 64% trong các pha không chiến.

 - Bóng Đá

 Magalhaes được khen ngợi với sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Chưa kể, tốc độ cũng là thứ vũ khí lợi hại để Magalhaes có thể làm nên tên tuổi của mình tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Nhìn chung, Magalhaes là một thương vụ đáng đầu tư trong bối cảnh hàng thủ của Arsenal vốn khá mỏng manh. Ở tuổi 22, Magalhaes vẫn cần thời gian để phát triển thêm nhưng với những gì đã thể hiện, cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Arsenal trở nên chắc chắn hơn từ mùa giải tới.

    Bình Luận