Giorgio Chiellini chỉ ra 2 đặc điểm không ai sở hữu như Sergio Ramos

Hậu vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini đã ca ngợi thái độ cứng rắn và khao khát "liều lĩnh" để giành chiến thắng của người đàn ông Real Madrid

Giorgio Chiellini coi Sergio Ramos là hậu vệ hay nhất thế giới nhờ thái độ cứng rắn của anh ấy, điều này được nhấn mạnh bằng pha bóng dẫn đến chấn thương của Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League 2018. Anh nói trong cuốn tự truyện sắp tới của mình, 'I Giorgio', theo AS.

"Ramos có thể là một tiền đạo, chúng tôi đối lập với nhau. Tuy nhiên, anh ta có hai đặc điểm gần như không ai có. Đầu tiên là biết cách quyết đoán trong các trận đấu quan trọng. Anh ta thực hiện các pha can thiệp vượt ra ngoài mọi logic, ngay cả với những chấn thương mà anh ta gây ra với sự xảo quyệt gần như độc ác của mình.

Câu chuyện liên quan tới Mohamed Salah đã là một hành động phi thường (Nguyên văn: Masterstroke). Anh ta luôn nói rằng mình không có ý làm Salah bị thương, nhưng anh ta nhận thức được việc ngã xuống theo cách đó và không buông tay, 9/10 lần bạn có thể làm gãy cánh tay đối thủ. 

Injuring Salah in Champions League final was a Ramos masterstroke - Chiellini - Bóng Đá

 Ramos và pha phạm lỗi huyền thoại.

Thứ hai là sự truyền tải khi Ramos xuất hiện. Không có anh ta, những ngôi sao như Raphael Varane, Dani Carvajal và Marcelo dường như là những đứa trẻ. Không có anh ta, Real Madrid trở thành một đội bóng không phòng ngự".

 

Sau đó, Chiellini đã chỉ ra trận thua 4-1 của Real Madrid trước Ajax vào năm ngoái như một ví dụ cho thấy việc thiếu vắng Ramos đã khiến họ phải chịu đựng như thế nào... "Với anh ấy tại Bernabeu, họ có thể chắc chắn rằng họ sẽ không thua với tỷ số cách biệt 3 bàn. Tôi đặt cược bất cứ điều gì bạn muốn".

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

    Bình Luận