Haaland chuẩn bị ra mắt đế chế thời trang

Tuyển thủ Na Uy có thể sắp giới thiệu dòng sản phẩm đồ ngủ bằng lụa khi đã đăng ký nhãn hiệu cho tên viết tắt của bản thân.

Theo The Sun, Erling Haaland hy vọng sẽ đảm bảo được quyền sở hữu thương hiệu "EBH" (viết tắt của tên Erling Braut Haaland) với nỗ lực ghi dấu ấn cá nhân vào một dòng sản phẩm thời trang. Trung phong của Manchester City có thể ra mắt nhiều loại mặt hàng như xà phòng, chất khử mùi, nước hoa, trò chơi điện tử, điện thoại di động, đồng hồ thông minh, đồ trang sức, ô, bình nước, kính râm, bóng tập yoga và quần thể thao.

Haaland nổi tiếng là người đam mê đồ ngủ, đặc biệt là đồ lụa. Anh từng mặc một bộ đồ ngủ bằng lụa đến dự lễ ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City mùa trước và cũng đã diện một vài bộ trang phục dạ hội của Dolce & Gabbana trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

Erling Haaland trong trang phục của nhãn hiệu Dolce & Gabbana.

Erling Haaland đang vươn lên trở thành siêu sao bóng đá, nối gót Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ Na Uy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League mùa này, với 14 pha lập công sau 15 trận cho đương kim vô địch Man City.

Trong khi chờ đợi phán quyết đối với nhãn hiệu tên viết tắt của bản thân, Haaland sẽ tiếp tục quá trình hồi phục sau chấn thương. Tiền đạo chủ lực của "The Citizens" dự kiến quay trở lại vào đầu năm 2024.

Minh Đức | 05:17 28/12/2023
    Bình Luận