"Haaland xuất sắc nhưng cậu ta không có chỗ trong đội hình của Bayern vào lúc này"

Erling Haaland đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo của Borussia Dortmund.
 

Video Klopp nói về sự nguy hiểm của Haaland

Erling Haaland đang có phong độ bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Anh đã đóng góp 13 bàn thắng sau 12 trận ra sân cho đội bóng vùng Ruhr. Tính thêm cả thành tích trước đó tại Salzburg, chân sút người Na Uy đã chạm mốc 41 pha lập công trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay.

Chứng kiến sự bùng nổ của Haaland, các câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu đều muốn có sao mai sinh năm 2000. Bayern Munich được cho là bến đỗ tiềm năng của tiền đạo 19 tuổi khi Die Roten luôn tìm cách cuỗm người từ Dortmund.

Đề cập đến tương lai của Haaland, cựu sao Manchester United là Owen Hargreaves bày tỏ trên FourFourTwo:

“Haaland thực sự đặc biệt. Cậu ta ghi bàn rất dễ dàng và thi đấu cực kỳ xuất sắc mặc dù Robert Lewandowski, người đã ghi 40 bàn thắng trong mùa giải này, cũng không phải tệ ở Bayern Munich.”

 Haaland đang thi đấu bùng nổ tại Dortmund.

“Tuy nhiên, nếu bạn xếp Haaland vào đội hình Bayern ngay lúc này, cậu ta sẽ không có chỗ đứng bởi cái cách Bayern thi đấu với 1 tiền đạo.”

 

Phát ngôn của Hargreaves rõ ràng có cơ sở. Lewandowski đang là số 9 chủ lực tại Allianz Arena từ thời điểm anh chuyển đến từ Borussia Dortmund. Nếu Haaland thực sự muốn có chỗ đứng tại Bayern, anh cần phải đến đây khi Lewandowski xuống phong độ.

    Bình Luận