Hậu trăng mật với vợ, Quang Hải có động thái bất ngờ

Vợ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Chu Thanh Huyền vừa chia sẻ động thái thú vị liên quan đến đức lang quân.

Nhân cơ hội V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho Vòng chung kết giải U23 châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa vợ của mình, Chu Thanh Huyền đi hưởng tuần trăng mật trong một không gian lãng mạn. 

Cả 2 cùng bên nhau trong những khoảnh khắc tình tứ đồng thời, phu nhân của ngôi sao CAHN cũng chia sẻ niềm vui với chồng khi anh đón sinh nhật tuổi 27. Đáng chú ý, động thái của tiền vệ quê Đông Anh sau khi trở về từ tuần trăng mật đã gây nhiều sự quan tâm.

Trăng mật với vợ, Quang Hải vẫn gây bất ngờ - Bóng Đá

Vừa về nhà sau khi hưởng tuần trăng mật, Quang Hải đã lao đầu vào tập luyện. Ảnh: VFF. 

Theo thông tin đăng trên trang cá nhân, vợ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đăng thông tin thú vị về chồng khi cho biết: "Vừa mới hạ cánh xuống máy bay một cái là ông già đã phi ngay ra sân để tập luyện rồi. Ý chí và tinh thần thể thao rất cao. Cứ một mình một bóng chạy hùng hục từ nãy đến giờ, để rèn luyện thể lực”.

Có thể thấy, Quang Hải tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc tập luyện khi anh luôn muốn duy trì phong độ và thể trang ở mức tốt nhất. Thời gian qua, cũng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ thuộc biên chế CAHN có thể xuất ngoại và tìm cơ hội chơi bóng ở nước ngoài.

Phi Yến | 11:12 13/04/2024
    Bình Luận