Hé lộ giai đoạn khủng khiếp nhất cuộc đời của bạn gái Pogba

Từng bị truyền thông gắn mác "gái hư", nghiện ngập nhưng bạn gái của Paul Pogba đã thay đổi cuộc đời của cô như thế nào?

Khi World Cup 2018 khởi tranh thì trên khán đài cổ vũ tuyển Pháp luôn có một bóng hồng tóc vàng đẹp lung linh cổ vũ. Cô là Maria Salaues, bạn gái của tiền vệ Paul Pogba. Người đẹp sở hữu vẻ ngoài sang trọng với làn da trắng sứ và đôi môi đỏ gợi cảm.

Hé lộ giai đoạn khủng khiếp nhất cuộc đời của bạn gái Pogba - Bóng Đá

 Maria hiện tại đã khác xưa rất nhiều.

Thậm chí cánh phóng viên ảnh còn bắt được cảnh Maria đang đeo chiếc nhẫn kim cương và báo chí đồn đại rằng cô sắp kết hôn với Pogba. Maria rất được lòng mẹ của ngôi sao tuyển Pháp vì trong giai đoạn Les Bleus thi đấu, cô đều có mặt trên khán đài cùng "mẹ chồng tương lai."

Họ nói cười và chụp hình vui vẻ cùng nhau. Nhưng không lâu sau đó, giới truyền thông đã moi được một video trong quá khứ của Maria Salaues. Đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng hút ma tuý và dư luận lấy cớ đó gắn mác cho Maria là "gái hư", nghiện ngập.

Nhưng mới đây, truyền thông tại quê hương cô là Bolivia đăng tải một thông tin nhằm bảo vệ người đẹp này. Video trên là có thật, cô từng tự quay đoạn thử ma tuý đó nhưng thật chất đó chỉ là "sự bồng bột của tuổi trẻ" thích điều lạ và thể hiện bản thân không đúng cách.

Đó chỉ là clip quay lúc cô thử ma tuý chứ sau này Maria không nghiện ngập. Chính khoảng thời gian đó, cô nàng đã khoá hết toàn bộ tài khoản mạng xã hội và sang Mỹ để làm lại cuộc đời vì không chịu được áp lực dư luận.

Đến Miami, cô bắt đầu làm người mẫu và kinh doanh bất động sản. Hiện tại, Maria Salaues là một quý cô giàu có, thành đạt đáng mơ ước.

    Bình Luận