Herbalife Nutrition đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022

Sự chuẩn bị tốt về nền tảng thể lực, dinh dưỡng được xem như tiền đề để tuyển Việt Nam tự tin chinh phục ngôi vô địch AFF Mitshubishi Electric Cup 2022.

Bộ mặt mới của tuyển Việt Nam

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo với tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 5 năm gắn bó. Tuy nhiên, ông cam kết sẽ tặng người hâm mộ Việt Nam một món quà đặc biệt, bằng việc chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam chỉ vào bán kết giải đấu lần trước, khi để thua Thái Lan ở bán kết. Tuy nhiên, đội vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Kết quả bốc thăm đưa đội rơi vào bảng B cùng Malaysia, Singapore, Lào và Myanmar. Tại vòng bảng, đội sẽ thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình gặp Malaysia, Singapore và đối đầu với Lào, Myanmar trên sân khách.

AFF Cup 2022 – diễn ra từ ngày 20.12.2022 đến 16.1.2023. Giống như AFF Cup 2018 – nơi tuyển Việt Nam đã vô địch, các đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà, sân đối phương. Với thể thức này, huấn luyện viên Park Hang-seo có điều kiện để tối ưu hóa nguồn lực của đội bóng, phát huy sức mạnh của từng cá nhân.

 - Bóng Đá

 Để chinh phục ngôi vị vô địch AFF Cup 2022, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chuẩn bị rất kỹ cho các học trò.

Huấn luyện viên Park Hang-seo thực tế đã chuẩn bị cho AFF Cup 2022 từ giữa năm nay, khi triệu tập một loạt nhân tố mới, thử nghiệm chiến thuật mới từ trận thắng Afghanistan 2-0 hôm 1.6. Sau trận thắng Afghanistan, tuyển Việt Nam đã có thêm 2 trận giao hữu, thắng Ấn Độ 3-0 và vượt qua Singapore 4-0.

Đây là những trận đấu mà tuyển Việt Nam đã vận hành nhuần nhuyễn các chiến thuật mới và cũ. Các tân binh, cầu thủ trẻ lẫn những cựu binh mới trở lại đội tuyển như Khuất Văn Khang, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Văn Quyết đều đã ghi bàn. Với những gì đã thể hiện, tuyển Việt Nam nhiều khả năng sử dụng 2 sơ đồ 3-5-2 và 4-2-3-1 tại AFF Cup 2022. Tuỳ vào đối thủ, diễn biến trận đấu cũng như từng giai đoạn của giải đấu, ông Park sẽ có điều chỉnh phù hợp.

Niềm tin cho thầy trò Park Hang-seo

So với AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam có sự quay trở lại của một loạt trụ cột như Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm, Đỗ Hùng Dũng tại giải đấu sắp tới. Ngoài ra, cựu binh Văn Quyết cũng trở lại đội tuyển, sau những nỗ lực tự thay đổi bản thân. Ngôi sao Quang Hải cũng được Paul bật đèn xanh về phục vụ tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có “binh hùng, tướng mạnh” tự tin hướng đến ngôi vô địch lần thứ 3 trong lịch sử. Tại vòng bảng, tuyển Malaysia sẽ là đối thủ chính cạnh tranh ngôi đầu bảng với tuyển Việt Nam. Harimau Malaya đang tiến bộ từng ngày dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hàn Quốc Kim Pan-gon và có sự tương đồng về lối chơi so với tuyển Việt Nam. Sang vòng knock-out, nhiều khả năng Quang Hải cùng đồng đội sẽ chạm trán với Indonesia hoặc đương kim vô địch Thái Lan. So với họ, tuyển Việt Nam được đánh giá toàn diện hơn về lực lượng, kinh nghiệm. Đặc biệt, Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài, trong đó có ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin.

Để vào chung kết tranh ngôi vô địch, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tối đa 8 trận trong gần 1 tháng, mật độ thi đấu dày đặc. Để có thể duy trì tốt phong độ, việc tạo dựng được nền tảng thể lực sung mãn, bền bỉ… là yếu tố cực kỳ quan trọng. Là nhà tài trợ đồng hành cho đội tuyển tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, Herbalife Nutrion tin tưởng rằng sẽ góp phần tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục ngôi vô địch, với vai trò hỗ trợ, tư vấn về dinh dưỡng.

Ông Park vốn rất đề cao yếu tố dinh dưỡng trong hành trình dẫn dắt tuyển Việt Nam, chính ông đã giúp các cầu thủ thay đổi những nhận thức cơ bản về thói quen ăn uống, chăm sóc bản thân để họ đáp ứng được khối lượng tập luyện, cường độ thi đấu cao mà ông áp dụng. Việc tuyển Việt Nam chỉ thua duy nhất 1 trận trước các đội Đông Nam Á trong hơn 5 năm qua có sự đóng góp không nhỏ từ những yếu tố này.

 - Bóng Đá

 Herbalife Nutrition tự hào là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Cup 2022.

Chỉ có xây dựng được một thể lực tốt, thể trạng sung mãn, các cầu thủ tuyển Việt Nam mới có điều kiện đáp ứng những yêu cầu về chiến thuật của ông Park Hang-seo, duy trì được sự tập trung, bền bỉ trong các trận đấu sắp tới, tự tin hướng đến ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của Đội Tuyển Bóng Đá quốc gia Nam, Nữ và các Đội Tuyển Bóng Đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024. AFF Cup 2022 là giải đấu tiếp theo để đơn vị đồng hành cùng hành trình chinh phục vinh quang của tuyển Việt Nam.

TTVN | 10:22 05/12/2022
    Bình Luận