Hóa 'Zidane' ở trận ra mắt Man Utd, Van de Beek khiến CĐV bấn loạn

Pha xử lý cho thấy được đẳng cấp của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam.
 

Van de Beek và hành trình từ Ajax Amsterdam sang M.U

Premier League 2020/21 đã chính thức khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn vừa kết thúc. Ở cuộc đối đầu với Fulham, Arsenal dễ dàng giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Craven Cottage. Tuy nhiên, Liverpool lại gặp khó trước Leeds United và chỉ có được 3 điểm với chiến thắng sát nút 4-3.

Với Manchester United, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thi đấu ở vòng này do lịch của mình bị hoãn. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã có trận giao hữu với Aston Villa trên sân Villa Park. Cuối cùng, Marcus Rashford và các đồng đội phải chịu thất bại với tỉ số 0-1.

Mặc dù vậy, đó không phải là tất cả những gì các CĐV nửa đỏ thành Manchester quan tâm. Thay vào đó, mọi sự chú ý đổ dồn vào màn ra mắt của tân binh Donny van de Beek. Và với đẳng cấp của mình, tuyển thủ Hà Lan đã không khiến cho fan hâm mộ đội nhà phải thất vọng.

Van de Beek xử lý như Zidane trước hai cầu thủ Villa - Bóng Đá

 Van de Beek phô diễn kỹ năng cá nhân thượng thừa.

Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi có pha xử lý ở phút thứ 40 khiến không ít người phải trầm trồ. Dù bị hai cái tên của đội chủ nhà áp sát, thế nhưng anh vẫn bình tĩnh thi triển kỹ năng "Xoay Roulette" để loại bỏ đối thủ, sau đó tiếp tục cho thấy khả năng giữ bóng và sự lắt léo của mình.

Tình huống nói trên làm khán giả liên tưởng đến huyền thoại Zinedine Zidane - danh thủ thực hiện thuần thục nhất kỹ thuật qua người theo phong cách xoay 360 độ. Đoạn video pha xử lý của Donny van de Beek đang lan truyền trên Twitter với tốc độ chóng mặt. 

    Bình Luận