Hôn Hermoso, cựu Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đối mặt án tù 2,5 năm

Theo The Sun, các công tố viên ở Tây Ban Nha đã cáo buộc Luis Rubiales tội tấn công tình dục đối với nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Các công tố viên cho biết người từng đứng đầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales sẽ phải bồi thường cho 'nạn nhân' Jenni Hermoso 85.000 bảng và có thể bị kết án 2,5 năm tù sau vụ bê bối khét tiếng 'Kissgate'.

Hôn Hermoso, cựu Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đối mặt án tù 2,5 năm - Bóng Đá

 Nụ hôn khiến ông Rubiales tiêu tan sự nghiệp.

Ban đầu, các công tố viên nói rằng hành vi không phù hợp của Rubiales, thứ được phát sóng trên truyền hình toàn thế giới – có thể quy vào tội tấn công tình dục và lãnh án 1 năm tù.

Nhưng họ cũng đang yêu cầu thêm một bản án tù một năm sáu tháng riêng biệt vì tội “cưỡng bức” khi Hermoso tuyên bố cô hoàn toàn không đồng ý việc đó.

Thẩm phán Francisco de Jorge khiến Rubiales có thể đối mặt với án hình sự vào đầu năm nay, sau khi đề nghị truy tố. Ông cho biết cuộc điều tra kéo dài đã phát hiện ra “bằng chứng chắc chắn” cho thấy nụ hôn có thể là bất hợp pháp.

Ông kết luận rằng nữ cầu thủ Hermoso của tuyển Tây Ban Nha đã 'hoang mang và ngạc nhiên' trước nụ hôn 'bất ngờ' và 'không có thời gian để phản ứng'.

Ngọa Long | 05:39 28/03/2024
    Bình Luận