Hung thần của Liverpool bày trò chọc bạn gái "tức phát ngất"

Ngôi sao Atletico Madrid đã nghĩ ra một trò đùa khiến người yêu không thể không giận.

Tài năng của Marcos Llorente

Sau khi xuất sắc biến Liverpool trở thành cựu vương Champions League và hiên ngang bước vào vòng 8 đội, các cầu thủ Atletico Madrid đang tràn đầy tự tin về việc tiến sâu hơn tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB mùa này.

Tuy nhiên vì sự bùng phát của đại dịch corona, họ phải tạm thời tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh. Trong khoảng thời gian này, có khá nhiều trào lưu được các cầu thủ bày ra để rèn luyện sự khéo léo của bản thân như tâng giấy vệ sinh hay thực hiện thử thách rê bóng qua các chướng ngại vật. Nhưng khác với số đông, Marcos Llorente - ngôi sao từng ghi hai bàn vào lưới The Kop tại Anfield lại chọn cách tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn gái.

Mới đây, ngôi sao người Tây Ban Nha vừa đăng tải một video có nội dung khá vui nhộn lên mạng xã hội. Anh đứng lên một chiếc ghế và dùng chổi đẩy một ly nước lên trên trần nhà, sau đó Llorente "dụ dỗ"  bạn gái đến giữ lấy cán chổi. 

Marcos Llorente perfectly pranks his girlfriend - Bóng Đá

 Người hùng của Atletico tại UCL.

Và từ đó, trò đùa quái đản bắt đầu diễn ra. Khi bạn gái giữ lấy chổi, cựu cầu thủ Real Madrid liền bỏ đi và nếu cô ta thả tay ra ngay lập tức nước sẽ đổ xuống. 

 
    Bình Luận