Huyền thoại Arsenal từng chiến đấu với trầm cảm

Trên sóng "The Diary Of A CEO", Thierry Henry chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống.

Trò chuyện với Steven Bartlett trên podcast "The Diary Of A CEO", cựu danh thủ Thierry Henry tiết lộ cuộc chiến khó khăn chống lại căn bệnh trầm cảm. Huyền thoại Arsenal chia sẻ: “Trong suốt sự nghiệp của mình, chắc hẳn tôi đã phải rơi vào trạng thái trầm cảm".

Tôi có biết điều đó không? Không. Tôi đã làm gì đó chưa? Rõ ràng là chưa. Nhưng tôi đã thích nghi theo một cách nào đó. Tôi đã dối lòng trong một thời gian rất dài vì xã hội chưa sẵn sàng lắng nghe những gì tôi nói", Henry bày tỏ.

Huyền thoại Arsenal từng chiến đấu với trầm cảm - Bóng Đá

Thierry Henry là huyền thoại của Arsenal nói riêng và của Premier League nói chung.

"Đứa con của thần gió" đã khóc mỗi ngày trong thời gian cách ly vì Covid. Thời điểm đó, anh xa gia đình và dẫn dắt đội bóng Montreal của Canada.

Henry nói tiếp: "Mọi thứ đến cùng một lúc, đặc biệt là trong thời điểm Covid. Covid xảy ra và tôi bị cô lập. Việc không thể gặp các con trong một năm quả là điều khó khăn. Hầu như ngày nào tôi cũng khóc chẳng vì lý do gì, nước mắt cứ tuôn rơi. Có những thứ tôi không thể kiểm soát và tôi cũng không cố gắng làm điều đó.

Tôi khóc như một đứa trẻ. Phải, tôi như một đứa bé khi đứng trước bố của mình. Tôi rời nhà năm 13 tuổi, mọi người không nhận ra điều đó. Tôi luôn phải đối mặt với áp lực thành công".

Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, Thierry Henry là một trong những chân sút vĩ đại nhất Premier League. Trang 90min nhận định: "Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi bóng ở Premier League, nhưng Henry mới là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu".

Đầu năm 2015, Henry tuyên bố giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện. Trong chuyên môn cầm sa bàn, cựu danh thủ người Pháp kinh qua đội trẻ Arsenal, trợ lý đội tuyển Bỉ, HLV trưởng AS Monaco, HLV Montreal và hiện đang dẫn dắt U21 Pháp.

Minh Đức | 08:25 09/01/2024
    Bình Luận