Huyền thoại Chelsea qua đời

Huyền thoại của Chelsea, Peter Bonetti, người có biệt danh là The Cat, đã qua đời ở tuổi 78.

Peter Bonetti đã qua đời ở tuổi 78 sau một thời gian dài lâm bệnh. Thủ môn huyền thoại này đã có bảy lần ra sân cho đội tuyển Anh và là một phần của đội hình Tam sư vô địch World Cup 1966.

Bonetti đã có đến 729 lần ra sân cho The Blues và được xem là một 'siêu sao thủ môn của những năm 1960 và 1970'.

Peter Bonetti dead: Chelsea lead tributes as legendary ... - Bóng Đá

 Huyền thoại Chelsea, Peter Bonetti.

Một thông điệp từ trang web chính thức của Chelsea được phát ra: "Câu lạc bộ bóng đá Chelsea rất đau buồn khi thông báo về sự ra đi vào ngày hôm nay của một trong những cầu thủ vĩ đại không thể chối cãi của chúng tôi, Peter Bonetti.

 

Cựu thủ môn của chúng tôi đã bị bệnh một thời gian dài. Tất cả chúng tôi tại Chelsea muốn gửi lời chia buồn chân thành và sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Peter."

Bonetti cũng là huấn luyện viên thủ môn đầu tiên của câu lạc bộ trước khi tiếp tục giúp đỡ Kevin Keegan tại Newcastle United, Fulham và Manchester City.

Huyền thoại bóng bầu dục người Anh, Brian Moore chia sẻ: "Tôi đã gặp Peter Bonetti nhiều lần và anh ấy là một quý ông hoàn hảo cũng như một cầu thủ tuyệt vời."

Cựu thủ môn của Everton, Neville Southall nói: "Về nơi yên nghỉ, người bạn của tôi, và cũng là huấn luyện viên thủ môn một thời Peter Bonetti. Một người đàn ông đáng yêu, một thủ môn tuyệt vời, một huấn luyện viên tuyệt vời, một quý ông thực sự tuyệt vời. Cảm ơn bạn vì tất cả."

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

    Bình Luận