Kane trả lại món quà đặc biệt

Sau khi chuyển nơi cư trú, tuyển thủ Anh đã được tặng một món quà song cựu sao Tottenham Hotspur không nhận.

Harry Kane đã ổn định cuộc sống ở Munich mặc dù phải sống xa bà xã Kate Goodland và 4 người con. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh được nhân viên tại khách sạn Mandarin Oriental chăm sóc chu đáo.

Giám đốc khách sạn Dominik G. Rainer nói với Suddeutsche Zeitung: “Harry Kane là một trong những vị khách thân thiện nhất mà chúng tôi từng tiếp đón. Chúng tôi cho phép sử dụng độc quyền hồ bơi trên sân thượng. Nhưng Harry Kane lại không hề yêu cầu bất cứ điều xa hoa nào cho bản thân.

Khi chúng tôi chuẩn bị một mô hình Allianz Arena lớn làm bằng sô cô la cho Harry Kane. Tuy nhiên, anh ấy không nhận món quà và để nguyên nó ở tiệm bánh ngọt. Dường như sô cô la đó quá nhiều đường với Kane".

Kane trả lại món quà đặc biệt - Bóng Đá

Harry Kane nói lời chia tay khách sạn Mandarin Oriental.

Được biết, trong quãng thời gian cư trú ở Mandarin Oriental, giá phòng mà Kane thuê lên tới 3.500 euro/ngày. Sau đó, Kane và gia đình đã chuyển tới một biệt thự trước đó thuộc quyền sở hữu của một cựu cầu thủ Bayern Munich, Lucas Hernandez.

Nhân dịp chia tay khách sạn Oriental, Kane đăng một bức ảnh trên trang cá nhân, chụp ảnh cùng nhân viên khách sạn và giơ cao chiếc áo đấu. Anh chú thích bức ảnh: "Xin chân thành cảm ơn các nhân viên khách sạn đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà kể từ khi chuyển đến Munich".

Harry Kane đã có một khởi đầu ấn tượng ở nước Đức sau vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro từ Tottenham Hotspur. Tuyển thủ Anh hòa nhập nhanh với Bayern Munich khi ghi 25 bàn sau 22 lần ra sân.

Minh Đức | 11:58 02/01/2024
    Bình Luận