Khiến cầu thủ chấn thương thêm trầm trọng, bác sĩ Indonesia khai rõ nguyên nhân

Một sự việc hiếm gặp vừa xảy ra trong làng bóng đá Indonesia liên quan đến bác sĩ của CLB PSS Sleman.

Theo chia sẻ từ trang VTC News, cơ quan cảnh sát ở Indonesia vừa bắt giữ bác sĩ của CLB PSS Sleman, Elwizan Aminuddin. Theo đó, ông bị điều tra vì hành vi sử dụng bằng đại học giả, hành nghề không có chứng chỉ y khoa cũng như các thông tin cá nhân không xuất hiện trên hệ thống quản lý y tế của Indonesia.

Bác sĩ Elwizan Aminuddin cũng bị nghi ngờ không có trình độ chuyên môn và là tác nhân khiến các ngôi sao của đội bóng như Saddam Emiruddin Gaffar và Rizza Fadilah gặp vấn đề sức khỏe cũng như không thể cống hiến hết sức mình cho CLB. 

Sao Indonesia chấn thương suýt giải nghệ, bác sĩ bị bắt giữ - Bóng Đá

Bác sĩ Elwizan Aminuddin thừa nhận làm giả giấy tờ vì khó khăn tài chính.

Ngoài ra, ông cũng từng khiến thủ thành tuyển Indonesia, Ernando Ari gặp chấn thương nặng hơn và thậm chí suýt tính đến chuyện giải nghệ. 

Trước đó, vào tháng 12/2021, bác sĩ Elwizan Aminuddin có xin phép đội bóng chủ quản trở về quê nhà thăm mẹ bị ốm. Kể từ đó, ông này bỏ trốn, không trình diện theo lệnh triệu tập điều tra và bị cảnh sát Indonesia truy nã trước khi bị bắt giữ gần đây.

Theo lời khai ghi nhận được, ông Elwizan thừa nhận cố tình làm giả giấy tờ, hành nghề bác sỹ là bởi lý do khó khăn tài chính. Trước khi làm việc cho PSS Sleman, ông Elwizan từng là nhân viên soát vé xe buýt và bán hàng tạp hoá ở thành phố Tangerang. 

Phi Yến | 10:30 04/02/2024
    Bình Luận