Maguire: "Tôi muốn đá cặp với trung vệ đó",

Harry Maguire đã có những chia sẻ về một cầu thủ tiền bối tại Manchester United.
 

Ferdinand nói về Greenwood 

Cập bến Manchester United bằng một bản hợp đồng đủ để biến bản thánh trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, Harry Maguire đã nhanh chóng thể hiện được bản thân tại Old Trafford và từng bước cải thiện được hàng phòng ngự vốn bị đánh giá thấp của Quỷ đỏ.

Tất nhiên, để đạt đến đẳng cấp hiện tại, Maguire đã học hỏi rất nhiều từ những người đàn anh đi trước. Khi được yêu cầu kể tên một cựu cầu thủ Man United mà mình muốn sát cánh nhất trong hàng thủ, Maguire chia sẻ với trang chủ của Quỷ đỏ:

"Tôi nghĩ đó là một câu hỏi khó, vì có rất nhiều hậu vệ xuất sắc từng thi đấu cho câu lạc bộ này. Tôi đã tìm kiếm và xây dựng lối chơi của mình dựa trên hàng loạt cầu thủ đó."

Maguire on Ferdinand  - Bóng Đá

 Maguire liệu có sánh ngang Ferdinand trong tương lai?

"Tôi sẽ chọn Rio Ferdinand. Tôi đã luôn nói rất nhiều về Rio, và cái cách mà tôi theo dõi anh ấy khi còn trẻ. Tôi đã cố gắng lấy phong cách thi đấu của Rio làm hình mẫu để mô phỏng, và tôi đã học được rất nhiều điều từ việc xem anh ấy thi đấu. Vì thế, tôi sẽ chọn Rio."

 

Thời gian gần đây, Solskjaer được cho là đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để cùng Maguire trấn giữ hàng thủ của Man United. Trên thực tế, dù có số lượng đông đảo, nhưng chất lượng của những trung vệ mà Quỷ đỏ đang sở hữu không được đánh giá cao.

    Bình Luận