Martinez xuất hiện ngay cạnh Varane gây sốt NHM Man Utd

Hình ảnh Lisandro Martinez tiến đến ngay sát Raphael Varane ở trận chung kết World Cup 2022 đang khiến NHM chú ý.
 

Raphael Varane đá chính trước Argentina ở chung kết World Cup 2022. Anh đã thi đấu nỗ lực để rồi bị đau và phải rời sân ngay phút thứ 113. Ibrahima Konate vào sân thay thế trung vệ Manchester United.

Việc Varane bị đau có vẻ đến từ nguyên nhân anh thi đấu quá tải sang thời gian hiệp phụ. Hình ảnh ngôi sao sinh năm 1993 tập tễnh bước ra ngoài đường biến khiến NHM lo lắng. Trong bối cảnh Premier League sắp trở lại, NHM Manchester United càng đặc biệt quan tâm đến tình hình của Varane.

Li Martinez check Varane - Bóng Đá

 Martinez tiến đến Varane và theo dõi tình hình của đồng đội tại Man Utd.

Ngay trên sân Lusail, một người Man Utd có cơ hội kiểm tra ngay vấn đề của Varane chính là Lisando Martinez. Mặc cho trận đấu đang bước vào thời điểm căng thẳng nhưng cựu ngôi sao Ajax vẫn xuất hiện bên nhóm người tuyển Pháp và hướng mắt nhìn theo Varane. Anh đứng gần cựu cầu thủ Real Madrid để xem xét tình hình của người đồng đội tại CLB.

NHM Man Utd chú ý đến động thái quan tâm Varane của Martinez. Dù Martinez cùng Varane chỉ mới đứng chung chiến tuyến vài tháng nhưng cả hai đã tạo ra mối quan hệ thân thiết và vẫn biết cách tìm đến nhau hỏi han trong một trận chung kết kịch tính.

Lữ Phong | 10:24 19/12/2022
    Bình Luận