Mendy vô địch C1, Mane và đồng đội dàn hàng chờ sẵn trước khách sạn

"Tôi đã tưởng tượng về ngày trở về sau chiến thắng nhưng hoàn toàn không chờ đợi thế này."

Gia nhập Chelsea với không ít hoài nghi, nhưng Edouard Mendy nhanh chóng chứng minh khả năng và trở thành lựa chọn số 1 trấn giữ khung gỗ The Blues. Sự chắc chắn cùng phong độ ổn định của tân binh 29 tuổi khiến thủ môn đắt giá nhất lịch sử Kepa Arrizabalaga phải làm quen với băng ghế dự bị.

Bảo toàn mành lưới trong trận chung kết Champions League và chắp cánh cho Chelsea đoạt cúp bạc, Mendy lập kỷ lục giữ sạch lưới trong mùa ra mắt đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Sau thành công vang dội ở cấp độ CLB, cựu thủ thành Stade Rennais hồi hương tập trung cùng ĐTQG Senegal, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu mùa hè với Zambia và Cape Verde. 

Chelsea goalkeeper Edouard Mendy gets amazing reception from Senegal squad as he reports for training - Bóng Đá

 Mendy giữa vòng tay của các đồng đội.

Khi đến khách sạn, Mendy được các đồng hương chào mừng nhiệt liệt bằng những tràng vỗ tay, tiếng reo hò và giai điệu sôi động không ngớt. Phấn khích với màn chào đón, người gác đền Chelsea cùng nhảy và hát vang cùng các đồng đội.

Trụ cột Liverpool - Sadio Mane vui mừng ôm Mendy và còn selfie cùng anh. Mendy bày tỏ cảm xúc qua trang chủ LĐBĐ Senegal được Metro dẫn lại: "Tôi cảm thấy niềm vui lớn và vô cùng tự hào với màn chào đón mà họ trao cho mình. Tôi thật sự xúc động và muốn nói lời cảm ơn. Tôi đã tưởng tượng về ngày trở về sau chiến thắng nhưng hoàn toàn không chờ đợi thế này." 

Lampard khen ngợi Mendy:

 
Phụng Sồ | 09:17 05/06/2021
    Bình Luận