'Messi Ấn Độ' hóa Ronaldo phiên bản lỗi

Một kỹ sư người Ấn Độ đã không ngại hóa thân thành Cristiano Ronaldo phiên bản lỗi.

Một bức ảnh đang lan truyền với tốc độ nhanh trên mạng xã hội về chàng kỹ sư người Ấn Độ đã bắt chước tư thế ăn mừng của Cristiano Ronaldo tại chung kết Champions League ở Lisbon vào năm 2014. Đây được xem là phiên bản lỗi khi thân hình của anh chàng kỹ sư quá béo tròn, trong khi CR7 lại rất rắn chắc.

'Messi Ấn Độ' hóa Ronaldo phiên bản lỗi - Bóng Đá

 Phiên bản lỗi của CR7.

Anh chàng người Ấn Độ có biệt danh là "Messi Ấn" vì anh từng giả siêu sao người Argentina. Anh tên Just Sul, người chuyên giả dạng các ngôi sao bóng đá bằng cách tạo nên sự hài hước để gây sự chú ý với cộng đồng mạng.

Lần này, thêm một phiên bản lỗi nữa của CR7 khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười. Nhưng có lẽ Ronaldo cũng chẳng quan tâm đến thông tin này vì anh còn rất bận lo cho trận derby Madrid vào đêm nay. Với khí thế đang lên sau chiến thắng hủy diệt trước Juventus ở Champions Leauge. Real khát khao đánh bại đội bóng cùng thành phố để chứng tỏ uy thế.

Tính từ cuối tháng 1, đội bóng của Zinedine Zidane đã chơi tổng cộng 27 trận và chỉ để thua đúng 2 lần. Riêng ở La Liga, Kền kền trắng cũng kiếm được 31 điểm trong tổng số 36 tối đa, ở 12 vòng gần nhất.

Đó là lí do khiến, Real từ chỗ lo toan cho một vị trí trong top 4, họ đã áp sát chính đối thủ Atletico cho ngôi á quân. 

    Bình Luận