Mourinho kìm nén nước mắt, chia sẻ tin buồn trước Giáng sinh

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải kìm nén cảm xúc khi tiết lộ một tin không vui nhân dịp Giáng sinh.

Phát biểu trước trận đấu giữa Tottenham và Brighton vào ngày lễ tặng quà, người quản lý sinh năm 1963 tuyên bố một tin tức đáng buồn với gia đình ông, đó là cái chết của chú chó Yorkshire Terrier. Xuất hiện trên Amazon Prime, huấn luyện viên Jose Mourinho được hỏi mùa Giáng sinh, ông trả lời:

"Thành thật mà nói, tôi rất buồn vì chú chó của tôi đã không còn nữa và nó là của gia đình tôi. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục thôi". Mourinho đã rất buồn trước tin tức này và cảm ơn người dẫn chương trình Jim Rosenthal vì những lời động viên của ông dành cho mình.

 - Bóng Đá

 Mourinho buồn bã thông báo tin về thú cưng.

Hôm nay, đội bóng phía bắc London sẽ đụng độ với một trong những đối thủ cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh bây giờ. Và đúng như sự lo ngại ban đầu, chủ nhà đã bị thủng lưới từ một pha bóng không chiến, khi trung vệ cao 1m90 - Adam Webster - bật cao xé toang mành lưới của Paulo Gazzaniga.

Dù đã ghi lại 2 bàn trong hiệp hai, nhưng đại diện ở thủ đô nhiều khả năng sẽ bị bỏ lại xa hơn nữa bởi Chelsea nếu họ không giành trọn 3 điểm trước Brighton, vì hôm nay The Blues sẽ chỉ phải đụng độ Southampton và hoàn toàn đủ sức hạ đẹp nhược tiểu. Xem ra, Mourinho đã đón một kỳ Giáng sinh chẳng mấy vui vẻ.

    Bình Luận