MU, Barca, PSG làm cách nào để khiến Ronaldo xiêu lòng?

Dưới góc nhìn hài hước, họa sĩ Rafa Alvarez mô phỏng những điều kiện để các câu lạc bộ nuôi hy vọng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.
 - Bóng Đá

 Manchester United: Ronaldo từng nói anh yêu Manchester, nhưng ghét mưa ở đây. Alexis Sanchez hãy cầm dù cho CR7 và trả lại chiếc áo số 7 huyền thoại, may ra Ronaldo mới đồng ý trở về mái nhà xưa.

 - Bóng Đá

 Manchester City: Pep Guardiola liệu có tình nguyện trực tiếp sơn vào bức tượng hoành tráng của Ronaldo để lôi kéo siêu sao 32 tuổi về với sân Etihad? 

 - Bóng Đá

 Juventus: "Bà đầm già" vừa mới nói lời chia tay với biểu tượng Gigi Buffon. Hãy hứa rằng khi Ronaldo trở thành một phần của "bà đầm già", anh sẽ là trung tâm của đội bóng, được tất cả mọi người yêu mến như Buffon.

 - Bóng Đá

 Miami FC: Tại thành phố Miami, Hoa Kỳ, David Beckham đang sở hữu một đội bóng. Beckham hãy dựng bức tượng này, trước khi ngỏ lời mời Ronaldo về đầu quân.

 - Bóng Đá

 Barcelona: Lý do duy nhất để khiến Ronaldo gia nhập Nou Camp là ban lãnh đạo Barcelona đặt vai trò của anh cao hơn Lionel Messi. Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra.

 - Bóng Đá

 Paris Saint-Germain: PSG là một trong số những đội bóng khao khát có được chữ ký của Ronaldo. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử nên xác định sẽ bỏ ra rất nhiều tiền cho CR7. Ngoài ra, Ronaldo sẽ khó lòng chấp nhận nếu để Neymar vượt mặt mình.

 - Bóng Đá

 New York City: Hãy thay thế tượng nữ thần tự do nổi tiếng bằng Ronaldo, New York sẽ có sự hiện diện của ngôi sao vĩ đại bậc nhất của bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich: Munich và nước Đức nổi tiếng với rất nhiều loại bia hảo hạng. Khi gia nhập nơi đây, chắc hẳn điều mà Ronaldo muốn là uống bia thỏa thích.

 - Bóng Đá

 Guangzhou Evergrande: Đội bóng này từng hứa sẽ giúp hình ảnh của Ronaldo phủ sóng trên toàn lãnh thổ Trung Quốc.

Manchester United F.C

 - Bóng Đá

 

Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

Thành lập: 1878
Biệt danh: Quỷ Đỏ
Sân vận động: Old Trafford

* Ảnh: ESPN

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận