Muốn mua chim cánh cụt làm thú cưng, Vardy bị cảnh báo

Jamie Vardy tiết lộ rằng anh đã hỏi mua một số con vật trong buổi ra mắt cuốn sách dành cho trẻ em của mình.
 

Mourinho nói về mối đe dọa từ Vardy 

Nhóm bảo vệ động vật PETA đã khuyên Jamie Vardy không nên mua một con chim cánh cụt hoặc hươu cao cổ sau khi tiền đạo của Leicester City bày tỏ sự quan tâm đến việc biến một số động vật không mấy phổ biến làm thú cưng.

Vardy là một người rất yêu động vật, anh đã chăm sóc một số chú chó và gà tại nhà của mình. Nhưng những nỗ lực của anh trong việc mang về các loài khác thường hơn có thể phải dừng lại.

 - Bóng Đá

 Vardy được biết là người yêu động vật.

Vardy nói trong buổi ra mắt cuốn sách của mình: "Tôi biết điều đó nghe thật kỳ lạ nhưng tôi đã tìm cách mua một chú chim cánh cụt để nuôi trong vườn. Nó rất dễ thương. Tôi chưa mua được. Tuy nhiên, trong khi tìm kiếm, tôi đã phát hiện ra cách mua một con hươu cao cổ và tất cả các loại động vật kỳ lạ một cách hợp pháp."

Eilsa Allen, một phát ngôn viên của PETA đã cẩn thận chỉ ra rằng trong mọi trường hợp, động vật khác lạ không nên được nuôi làm thú cưng: "[Jamie Vardy] chắc chắn biết chúng không phải là đồ chơi hay đồ trang trí trong vườn."

"Việc bán động vật ngoại lai là một trong những nguồn thu lớn nhất của tội phạm trên thế giới. Chính những con vật phải trả giá cho điều đó."

Thanh Vũ | 12:41 20/03/2022
    Bình Luận