Nani ăn thẻ đỏ oan nghiệt trước Real Madrid, Sir Alex và Mourinho đã nói gì?

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa đích thân chia sẻ bất ngờ về trận đấu đáng quên trong quá khứ.
 

Những bàn thắng của Luis Nani tại MLS

2012/13 là mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Manchester United trước khi ông nghỉ hưu. Tại Premier League, Quỷ đỏ thi đấu thành công và giành chức vô địch. Tuy vậy, các CĐV M.U vẫn không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội nhà sớm dừng bước tại Champions League. Vòng 16 đội, Wayne Rooney cùng các đồng đội thất thủ trước Real Madrid với tổng tỉ số 2-3.

Đáng chú ý, trận lượt về tại Old Trafford đã đi sâu vào tiềm thức của không ít fan hâm mộ nửa đỏ thành Manchester. Bởi lẽ, Cristiano Ronaldo quay trở về và một lần nữa ghi bàn vào lưới David De Gea. Thế nhưng, điều đặc biệt nhất có lẽ là chiếc thẻ đỏ của Luis Nani. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có được cho là cao chân với Arbeloa bên phía đội khách.

Ngay lập tức, trọng tài Cuneyt Cakir đã rút ra chiếc thẻ đỏ cho ngôi sao sinh năm 1986. Kể từ đó, M.U phải thi đấu thiếu người và có ít cơ hội ngược dòng trước Los Blancos. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân cựu cầu thủ Manchester United đã hé lộ sự thật bất ngờ về tình huống ấy.

Luis Nani reveals what Jose Mourinho & Sir Alex Ferguson told him after sending off against Real Madrid - Bóng Đá

 Chiếc thẻ đỏ "huyền thoại" của Nani

"Đó chắc chắn là mùa giải cuối cùng của Sir Alex, bởi vì đã có những tin đồn từ nhiều năm trước đó. Thật đặc biệt, CLB làm tốt tại Premier League và ở cúp C1 cũng vậy. Ông ấy biết rằng nếu chúng tôi thắng Real Madrid, đội bóng sẽ lại là nhà vô địch. Mọi người đều biết chúng tôi rất mạnh, nhưng họ đã tìm ra cách tiễn tôi khỏi sân.

 

Tôi đã chơi tốt và tạo ra sự khác biệt, không có lí do gì để tôi bị truất quyền thi đấu cả. Cả Sir Alex và Mourinho đều tiến tới và nói 'Không sao, đó không phải lỗi của cậu'. Tôi đã xin lỗi cả đội dù biết không phải lỗi của mình", trang Metro dẫn lời cựu sao Sporting Lisbon. 

    Bình Luận