"Nếu Pogba hay Fernandes chấn thương, Man Utd cần người đó"

Huyền thoại Gary Pallister đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.
 

Solskjaer nói về công cuộc chuyển nhượng của Quỷ đỏ 

Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Manchester United trên TTCN vẫn đang là Jadon Sancho, một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Song, theo quan điểm của huyền thoại Gary Pallister , Quỷ đỏ nên chiêu mộ thêm một tiền vệ khác.

Phát biểu trên Compare.bet, Pallister cho biết:

"Nếu Pogba hoặc Fernandes bị chấn thương, chúng ta còn ai khác có nhãn quan giống như họ không?"

"Mọi người đều nói McTominay và Fred đã chơi thực sự tốt trước khi Paul Pogba trở lại, và trước khi chúng ta mua Bruno. Đặc biệt là Fred."

"Tôi nghĩ, cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Manchester United - mọi người đều cho rằng Fred là một thương vụ lãng phí, rằng cậu ấy trông không có chiều sâu, không thực sự trông như đã thích nghi với nước Anh."

Pallister thinks Man Utd should go for a creative midfield  - Bóng Đá

 Solsa được cho là có quan tâm Jack Grealish. 

"Nhưng cho đến thời điểm mùa giải này kết thúc, Fred có lẽ là một trong những cầu thủ ổn định nhất của Man United, vì thế, cậu ấy đã xoay chuyển được tình thế. Còn Scott McTominay là một cậu nhóc thi đấu xuất sắc."

"Nhưng bạn biết đấy, họ không có nhãn quan chiến thuật như Pogba và Fernandes. Tôi nghĩ họ cung cấp cho tuyến giữa một chút chất thép."

"Scott là trưởng thành từ Manchester United, được đôn lên đội một sau quá trình phát triển ở các cấp độ trẻ, cậu ấy hiểu câu lạc bộ. Vì thế, tôi không quá lo lắng về khu vực giữa sân. Có lẽ, như tôi đã nói, chúng ta cần có một ai đó nếu như Pogba hoặc Fernandes chấn thương."

    Bình Luận