Nhường số áo cho Havertz, sao Chelsea phá vỡ im lặng

Tomori lên tiếng sau khi chấp nhận đổi từ áo số 29 sang 14.
 

Havertz tập buổi đầu ở Chelsea

Sau một loạt động thái mạnh mẽ trên TTCN, mùa giải 2020/21 được kỳ vọng sắp sửa bắt đầu với Chelsea. Rạng sáng ngày 15/09, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt sẽ hành quân đến Amex Stadium chạm trán Brighton & Hove Albion, trong khuôn khổ vòng 1 Premier League.

2 đội vốn đã đối đầu nhau hồi cuối tháng trước, ở trận giao hữu chuẩn bị trước thềm chiến dịch mới. Timo Werner mở tỷ số ngay trong lần ra mắt màu áo mới, nhưng Pascal Gross đã san bằng cách biệt cuối trận.

Ở lần tái đấu này, có khả năng HLV Lampard sẽ sử dụng thêm "bom tấn" mới gia nhập - Kai Havertz.

Còn nhớ ngay trước trận giao hữu với Brighton, The Blues đã công bố áo đấu của Hakim Ziyech (22) và Werner (11). Vừa qua, trang chủ đại diện Tây London đã thông báo toàn bộ số áo của các cầu thủ mùa tới.

Ngoài Malang Sarr được cho mượn, 3 tân binh còn lại là Ben Chilwell, Thiago Silva và Havertz lần lượt khoác áo số 21, 6 và 29. Đáng chú ý khi số 29 mà Havertz vừa chọn vốn thuộc sở hữu của trung vệ Fikayo Tomori mùa trước. Havertz lấy số 29, Tomori chuyển sang nhận áo số 14.

Fikayo Tomori responds as Kai Havertz thanks him for No.29 shirt at Chelsea   - Bóng Đá

 Tomori nhường áo số 29 cho Havertz.

Qua Instagram, ngòi nổ người Đức đã gửi lời cảm ơn đến đồng đội đã nhường số áo cho anh. Đáp lại thông điệp từ Havertz, Tomori vào bình luận: "Số áo đó hợp với cậu, người anh em."

    Bình Luận