Patrice Evra: “Họ có thể mua Sancho, thậm chí là cả Messi”

Cựu hậu vệ của Man Utd cực kỳ thất vọng trước thảm bại 1-6 của Quỷ đỏ trước Tottenham.

Trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-6 trước Tottenham do Jose Mourinho dẫn dắt. Đây cũng là thất bại đậm đà nhất của Quỷ đỏ ngay trên chính sân nhà của mình kể từ mùa giải 2011 – 2012, khi họ tiếp đón Manchester City.

Kết quả này không chỉ khiến người hâm mộ bức xúc, ngay cả cựu danh thủ Patrice Evra cũng đã bật khóc khi tham gia bình luận trận đấu. Rõ ràng màn trình diễn tồi tệ kể từ đầu mùa, cộng với sự rối loạn trên TTCN, ngày mà Man Utd lấy lại vị thế của họ rõ ràng là đang rất xa vời.

Patrice Evra kêu gọi người hâm mộ mua Play Station - Bóng Đá

 Patrice Evra đưa ra lời khuyên cho người hâm mộ M.U.

Cho đến thời điểm này, Quỷ đỏ chỉ mới đưa về Donny van de Beek. Trong khi mục tiêu tăng cường hàng công, cụ thể là Jadon Sancho lại không có gì tiến triển. TTCN chỉ còn chưa đầy 1 ngày sẽ đóng cửa, Man Utd đang đứng trước nguy cơ không thể chiêu mộ được Sancho khi mà Dortmund vẫn rất kiên quyết giữ nguyên mức giá 108 triệu bảng.

Ngay sau trận đấu, Patrice Evra không giấu nổi sự bức xúc: “Lời khuyên của tôi cho bất kỳ người hâm mộ Man Utd nào vào lúc này là mua PlayStation. Hãy mua một cầu thủ như Sancho, thậm chí là cả Messi và bắt đầu chơi vì đó là một thảm họa.”

Tài năng của Jadon Sancho

 
    Bình Luận