Phát âm tên "Aouar" như thế nào cho đúng?

Cầu thủ đang được Arsenal theo đuổi có một cái tên khá khó đọc.

Thế giới bóng đá có rất nhiều cầu thủ mang cái tên khó đọc. Như tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus. Khi mới đến Manchester United, Henrikh Mkhitaryan thậm chí đã có video hướng dẫn người hâm mộ đọc tên của mình cho đúng.

Thử thách gần nhất cho người hâm mộ bóng đá chính là Houssem Aouar, mục tiêu mà Pháo thủ đang theo đuổi. Mọi người có thể dễ dàng đọc từ Houssem, còn họ Aouar sẽ được phát âm là "Ow-arr".

Houssem Aouar to Arsenal: Gunners to submit improved £35m transfer bid to Lyon tonight - Bóng Đá

 Arsenal vẫn theo đuổi sát sao tiền vệ của Lyon.

Houssem Aouar đang là cầu thủ mà Arsenal đang muốn có được nhất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Anh ra mắt Lyon năm 2017, nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB nước Pháp. Ở tuổi 22, anh có nhiều trận được đeo băng đội trưởng.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận Arsenal đã gửi đề xuất cho Lyon, nhưng con số mà họ đưa ra thấp hơn hẳn so với những gì Lyon mong đợi. Ông cho biết đội bóng của mình muốn khoảng 40 triệu euro nếu Aouar rời đi.

Về phía Arsenal, họ đã có những bổ sung đáng kể vào đội hình mùa hè mới đây, đang sở hữu thành tích khá ấn tượng trên mọi đấu trường. Rạng sáng nay, khi làm khách đến sân Anfield trong khuôn khổ League Cup, Arsenal đã đánh bại Liverpool trên chấm penalty để giành quyền đi tiếp.

Arsenal gia hạn thành công với trụ cột:

 
    Bình Luận