PSG kết hợp cùng Jordan, trình làng bộ sưu tập cực chất

Paris Saint-Germain hẳn đang rất quyết tâm trong việc thúc đẩy doanh thu bán hàng trong mùa giải 2020/21.

Paris Saint-Germain đang khiến NHM phát sốt khi kết hợp cùng hãng Jordan để làm ra bộ sưu tập mới. Tất cả đều rất bắt mắt người nhìn và hứa hẹn nâng cao doanh thu bán áo của câu lạc bộ. 

Trong vài tuần qua đã xuất hiện hàng loạt mẫu như áo đấu, hoodies, áo ba lỗ được phát tán ra trên mạng xã hội. Mới đây nhất, PSG và Jordan vừa tung thêm hàng mới về mẫu áo thun lẫn mẫu giày kế tiếp dành cho mùa giải 2020/21. Chúng vô cùng đơn giản nhưng vẫn thu hút được sự chú ý bởi cách thiết kế lẫn phối màu chữ độc đáo.

Theo đó, trên chiếc áo trơn bình thường là dòng chữ PARIS được bao phủ bởi màu tím kết hợp vài mảng màu hồng. Chữ A trong PARIS là điều khiến NHM cảm thấy ấn tượng nhất. Đó không phải là chữ A theo kiểu viết thông thường vì Jordan thiết kế chữ A theo hình logo đặc trưng của họ. 

New Leaked Photos of the 2020-21 PSG x Jordan Collaboration - Bóng Đá

 Mẫu áo thun của PSG và Jordan.

New Leaked Photos of the 2020-21 PSG x Jordan Collaboration - Bóng Đá

 Đôi giày cũng bắt mắt không kém.

 

Bên cạnh áo thun, mẫu giày mới đã xuất hiện. Tông chủ đạo là màu trắng kết hợp đôi chút với màu hồng đậm. Mẫu giày này hứa hẹn sẽ rất ăn khách sau khi được tung ra thị trường. 

PSG dường như đang cho thấy họ vô cùng nghiêm túc trong việc thúc đẩy doanh thu bán hàng. Sau khi hợp tác cùng Jordan, gã nhà giàu nước Pháp liên tục tạo ra nhiều mặt hàng đạt gu thẩm mỹ rất cao.

Video Di Maria kiến tạo:

 
    Bình Luận