Quá xui xẻo, sao Arsenal dính COVID-19

Vận đen lại tiếp tục đeo bám ngôi sao Pháo thủ khi vừa hội quân với đội tuyển quốc gia.

Hành quân đến Etihad chạm trán Manchester City, Arsenal đã phải hứng chịu thất bại thê thảm. Không thể khoan phá mành lưới nhà đương kim vô địch Premier League dù chỉ 1 lần, Pháo thủ còn phải hứng chịu đến 5 bàn thua.

Sau trận thua tan nát, Granit Xhaka bị chỉ trích dữ dội. Được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát nhưng tiền vệ Thụy Sĩ lại dính thẻ đỏ và khiến đại diện bắc London rơi vào thế bất lợi quân số. Thi đấu thiếu người trong bối cảnh bị dẫn trước 2-0, Arsenal khó lòng tránh khỏi kết cuộc thảm bại.

Arsenal's Xhaka tests positive for Covid-19 while on international duty with Switzerland - Bóng Đá

 Xhaka dính virus Corona.

Vận đen tiếp tục đeo bám Xhaka khi ngôi sao 28 tuổi vừa dương tính với COVID-19. Goal dẫn thông báo từ Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ: "Xhaka bị chẩn đoán có các triệu chứng trong buổi sáng ngày diễn ra trận đấu và ngay lập tức tiến hành cách ly trong phòng của mình."

"Kết quả xét nghiệm nhanh là âm tính, nhưng kết quả PCR tiếp theo vào buổi tối lại là dương tính. Xhaka đã không tiếp xúc với các đồng đội cả ngày và sẽ được xét nghiệm PCR thêm 1 lần vào thứ 5."

Không có sự phục vụ của thủ quân, Thụy Sĩ vẫn giành thắng lợi trước Hy Lạp trong trận giao hữu diễn ra vào sáng nay theo giờ Việt Nam. Steven Zuber cùng Ruben Vargas là chủ nhân 2 pha lập công giúp đội chủ nhà chiến thắng 2-1.

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 05:30 02/09/2021
    Bình Luận