Ronaldo gọi cho Perez và được mời trở lại Bernabeu

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được dịp trở lại câu lạc bộ mà anh từng 9 năm gắn bó.

Với việc những trận đấu tại Serie A đã bị tạm hoãn do đại dịch bùng phát, Cristiano Ronaldo đã được dịp trở lại Real Madrid để theo dõi trận El Clasico lượt về tại Bernabeu.

Có thể nói kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời đi, tính hấp dẫn mà những màn đụng độ siêu kinh điển mang lại đã vơi đi rất nhiều, vì vậy sự xuất hiện của anh ở trận đấu này có thể khiến nhiều NHM gợi nhớ nhiều về quá khứ, khi cuộc đua song mã giữa CR7 và Messi vẫn tồn tại.

Cristiano's call to Florentino that brought him back to the Bernabeu - Bóng Đá

 Ronaldo đã xuất hiện tại Bernabeu hồi tuần trước.

Theo nguồn tin từ Marca, trước khi đặt chuyến bay đến thủ đô Tây Ban Nha, Ronaldo từng gọi điện trò chuyện với chủ tịch Florentino Perez và khi biết được dự định của siêu sao 35 tuổi, Perez đã lập tức mời anh tham dự trận El Clasico.

 

Los Blancos tỏ ra rất chu đáo trong việc chuẩn bị chỗ ngồi cho CR7, để tránh việc ngôi sao cũ bị các cổ động viên quá khích tấn công, họ quyết định chọn cho anh một căn phòng đặc biệt, hoàn toàn tách biệt với vị trí của các khán giả. 

Sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng sau 90 phút, Marca dự đoán rằng, cả Ronaldo lẫn Real đều cảm thấy hài lòng, và vì vậy mối quan hệ rạn nứt giữa hai phía kể từ mùa hè năm 2018 cũng dần được hàn gắn.

Video Ronaldo trong màu áo Real Madrid:

    Bình Luận