Ronaldo tịt ngòi, đến 'bom sex' cũng dìm hàng

Mới đây, "bom sex" Wanda Nara đã lên tiếng về phong độ tồi tệ của Cristiano Ronaldo.

Không ghi được bàn thắng nào cho Juventus là điều đáng lo ngại của Cristiano Ronaldo vào thời điểm này. Anh vẫn chưa thể thích nghi được với bóng đá Italia và cụ thể là giải đấu Serie A. Các CĐV lẫn chuyên gia đều ngao ngán với phong độ hiện tại của CR7.

Ronaldo tịt ngòi đến 'bom sex' cũng dìm hàng - Bóng Đá

 Tịt ngòi quá lâu, CR7 bị chê thậm tệ.

Nhưng đó chưa phải là điều xấu hổ nhất. Mới đây, nàng WAGS của Mauro Icardi, Wanda Nara đã lên tiếng về vấn đề Ronaldo tịt ngòi từ đầu mùa giải đến nay. Cô thẳng thắn chê bai khả năng săn bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha và tâng bốc chồng mình.

Sự thật là từ khi Serie A khởi tranh đến nay, ngôi sao sáng giá nhất của Inter Milan là Icardi cũng chưa có pha lập công nào nhưng anh vẫn được vợ yêu tâng bốc lên tận mây xanh. Nàng Wanda tin rằng Icardi sẽ là người ghi bàn nhiều hơn cựu sao Real Madrid.

Hiện tại Wanda Nara đang được mời làm khách cho chương trình Tiki Taka ở truyền hình Sportmediaset, Italia. Cô có vai trò bình luận các trận đấu và đưa ra nhận định với tư cách khách mời.

Có lẽ sau phát ngôn này của "bom sex" Wanda sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng cho đến nay, Ronaldo vẫn chưa lên tiếng về sự chê bai này của vợ Icardi.

    Bình Luận