Ronaldo và bạn gái thân mật trên du thuyền

Tiền đạo 37 tuổi tiếp tục tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Tây Ban Nha trên một chiếc du thuyền hạng sang.
 - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo tiếp tục tận hưởng những ngày nghỉ quý giá cùng gia đình và bạn bè. Siêu sao 37 tuổi cho thấy sự chịu chơi khi thuê hẳn một du thuyền ở Ibiza.

 - Bóng Đá

Georgina Rodriguez giữ vóc dáng săn chắc dù mới sinh con. Bạn gái của Ronaldo không trang điểm nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài thu hút.

 - Bóng Đá

Ronaldo và bạn gái vừa trải qua quãng thời gian khó khăn khi bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez qua đời. Chỉ bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

 - Bóng Đá

Giây phút thư giãn của cựu tiền đạo Juventus sau một mùa giải căng thẳng. Ở mùa tới, Ronaldo sẽ phải làm quen với giải đấu lần đầu anh góp mặt trong sự nghiệp là Europa League.

 - Bóng Đá

Chân sút chủ lực của Manchester United thư giãn trên biển cùng một chiếc jetski cỡ nhỏ.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn sở hữu thân hình săn chắc cùng thể lực ấn tượng. Thể trạng tốt và đẳng cấp hàng đầu giúp CR7 có vị trí trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

Ronaldo đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn không quên mang theo một chiếc máy đạp xe. Đây là dụng cụ được anh sử dụng hàng ngày để duy trì thể lực.

 - Bóng Đá

Ronaldo được phép hội quân muộn do vừa phải làm nghĩa vụ quốc gia. Theo báo chí Anh, tiền đạo này dự kiến trở lại Manchester vào tuần tới để tập luyện và cùng CLB chủ quản dự tour du đấu hè.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 17:35 28/06/2022
    Bình Luận