Salah mắc Covid vì dự đám cưới, Klopp nói gì?

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu về sự việc tiền đạo chủ lực của Liverpool, Mohamed Salah mắc Covid-19 sau khi tham dự đám cưới của anh trai.
 

Video Klopp nói về chấn thương của Keita

Trong khoảng thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ sau loạt trận thi đấu quốc tế giữa tháng 11, Liverpool đã liên tiếp phải đón nhận những hung tin khi các trụ cột của họ như Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold hay Andrew Robertson đều gặp phải chấn thương. 

Không những thế, chân sút chủ lực của The Kops cũng không thể thi đấu giai đoạn tới vì phải thực hiện thủ tục cách ly sau khi dính phải Covid-19 vì tham dự đám cưới của anh trai. 

Phát biểu về sự việc nói trên, HLV Jurgen Klopp đã có chia sẻ rằng: "Tôi hiểu cho tình cảnh của Salah. Đám cưới của anh trai luôn là một khoảnh khắc rất đặc biệt. 

Salah mắc Covid vì dự đám cưới, Klopp nói gì? - Bóng Đá

Salah sẽ không thể cùng Liverpool ra sân ở vòng 9 Premier League vì phải thực hiện thủ tục cách ly sau khi dương tính với Covid-19.  

Năm ngoái, khi tôi ở Đức, một người bạn của tôi đã phải dời buổi tiệc sinh nhật của mình vì tôi. Lúc đó, 50 người đã có mặt và tôi quyết định không đi. 

Các cầu thủ Liverpool rất tuân thủ kỷ luật và họ hiểu tình cảnh hiện tại của đội. Dĩ nhiên, có đôi lúc mọi chuyện diễn ra không theo ý muốn. Nhưng dù sao, tôi và Salah đã giải quyết xong vấn đề, mọi thứ đều ổn". 

Tại vòng 9 Premier League, Liverpool sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn khi chạm trán Leicester City, đội đang bay cao trên bảng xếp hạng dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng The Kop, HLV Brendan Rodgers. 

    Bình Luận