Sao Arsenal gửi lời nhắn cảm động đến Unai Emery sau chiến thắng Manchester United

Tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal gửi lời đến huấn luyện viên cũ Unai Emery sau khi đội bóng của ông đánh bại Manchester United trong trận chung kết Europa League.

Matteo Guendouzi và Unai Emery đã làm việc cùng nhau một thời gian trước khi chiến lược gia này bị Arsenal sa thải, Guendouzi cũng chuyển sang Hertha Berlin dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái.

Guendouzi vẫn thể hiện tình cảm cho người thầy cũ sau khi Emery cùng đội bóng mới Villarreal đánh bại Manchester United để lên ngôi vô địch Europa League: "Một cuộc hành trình tuyệt vời! Thứ bóng đá này... rất thông minh và thanh lịch!"

Emery đăng quang Europa League, CĐV Arsenal bày tỏ sự hối tiếc - Bóng Đá

 Emery vô địch cúp Europa League lần thứ tư trong sự nghiệp huấn luyện.

"Thầy đã biến giấc mơ của cả một thành phố, một câu lạc bộ, một đội bóng và của tất cả những người hâm mộ thành hiện thực! Thầy đã làm được rồi! Thầy biết làm như thế nào để giành được danh hiệu! Xin ngả mũ trước quý ông Emery. Thầy luôn thật đặc biệt."

Emery chưa bao giờ giành được bất kỳ danh hiệu bạc nào tại sân Emirates, nhưng đã giúp Pháo thủ lọt vào trận chung kết Europa League năm 2019, thua 4-1 trước Chelsea.

Arsenal cũng đã gặp khó khăn dưới thời người kế nhiệm Mikel Arteta, người đã khiến Guendouzi bị loại khỏi đội hình chính. Đội chủ sân Emirates thậm chí không giành được vé dự Europa League mùa tới, vừa kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8, chỉ có được 18 chiến thắng sau 38 vòng đấu.

Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Man United thua Villarreal:

 
Thanh Vũ | 17:17 27/05/2021
    Bình Luận