Sao Barca bất ngờ chuyển đến Madrid

Hành động đầy bất ngờ giữa lúc La Liga đang tạm hoãn vì đại dịch COVID-19.

Sau khi vồ hụt hàng loạt mục tiêu nhằm thay thế cho Luis Suarez bị chấn thương. Mãi đến lúc xác định chính xác Ousmane Dembele phải dưỡng thương 6 tháng, Barcelona mới được BTC La Liga cho phép mua người thay thế.

Cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalan cũng sở hữu tiền đạo 28 tuổi Martin Braithwaite đến từ CLB Leganes với giá 18 triệu euro. Một thương vụ đầy tranh cãi và vấp phải sự phản ứng từ nhiều bên.

Chưa được ra sân thi đấu nhiều cho Barca, Braithwaite đã phải tạm nghỉ vì giải đấu buộc phải dừng lại do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Các cầu thủ và người dân tại Tây Ban Nha đều bước vào giai đoạn tự cách ly, và dĩ nhiên thì Braithwaite cũng phải thực hiện điều đó.

A Braithwaite le cierran su hotel y tiene que volver a Madrid - Bóng Đá

 Martin Braithwaite sẽ trở về ngôi nhà của mình tại Madrid.

Tuy nhiên, tiền đạo người Đan Mạch đã phải trở về ngôi nhà tại Madrid, vì khách sạn mà Braithwaite đang thuê tại Barcelona đã đóng cửa. Do mới chân ướt chân ráo đến Barca, nên cầu thủ 28 tuổi không có thời gian để tìm được một ngôi nhà ở xứ Catalan.

 

Hiện tại, Barcelona cũng giống như các câu lạc bộ còn lại tại La Liga, điều phải tạm dừng tất cả các buổi tập và trận đấu của họ vì đại dịch COVID-19. Điều này tiếp tục ngăn cản quá trình hòa nhập của Braithwaite với các đồng đội tại Barca.

Xem chia sẻ từ Barcelona về ảnh hưởng của COVID-19:

    Bình Luận