Sao PSG "bó tay" trước khả năng chạy như điện của "tia chớp" Bayern

Tốc độ của những chân chạy cánh chính là điều khiến các hậu vệ biên ám ảnh.
 

Video về Coman

Trong làng túc cầu xuất hiện rất nhiều những cầu thủ chạy cánh có tốc độ tốt. Họ chính là nỗi ác mộng dành cho các hậu vệ theo kèm với kỷ thuật cá nhân, khả năng rê dắt bóng xuất sắc. Nói về vấn đề này, hậu vệ cánh phải của PSG là Colin Dagba hiểu rõ hơn bao giờ hết.

Dagba vốn có vị trí sở trường là hậu vệ phải nên anh thường xuyên chạm mặt với những cầu thủ chạy nhanh như điện và vô cùng lắt léo. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 vừa chia sẻ về câu chuyện này trên kênh Youtube chính thức của câu lạc bộ:

“Tôi luôn nhận các câu hỏi tương đương về chuyện này và tôi sẽ đưa ra cùng 1 đáp án. Kingsley Coman là cầu thủ tôi cảm thấy khó theo kèm nhất bởi vì cậu ra rất nhanh.

“Lúc nào cũng vậy, cậu ta sẽ dừng bóng rồi đột ngột đẩy bóng thêm lần nữa khiến tôi bối rối. Điều này rõ ràng là ác mộng thực sự. Ngay từ thời điểm bắt đầu khi đứng, cậu ta đã tỏ ra quá nhanh nhẹn.”

‘He’s Too Fast’ – PSG Defender Names Bayern Munich Winger as the Hardest Player to Defend - Bóng Đá

 Dagba sợ tốc độ của Coman.

Nỗi khổ của sao trẻ bên phía PSG là điều có thể hiểu được. Điểm mạnh nhất của Coman nằm ởkhả năng chạy nước rút. Anh từng lọt vào nhóm cầu thủ chạy nhanh nhất tại Bundesliga khi lập kỷ lục về tốc độ ở trận lượt đi gặp Paderborn.

 
    Bình Luận