Sau trận thua MU, Lopetegui gây bất ngờ với hành động này

Ngay sau trận thua trước Manchester United, HLV Julen Lopetegui đã xóa tài khoản mạng xã hội của mình với mục đích tránh sự chi phối từ dư luận.

Sau khi trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid kết thúc, huấn luyện viên trưởng Real - ông Julen Lopetegui đã có một động thái gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.

Cụ thể, vị thuyền trưởng này đã xóa hết tất cả các tài khoản mạng xã hội, bao gồm Twitter và Instagram với hơn 144 nghìn lượt theo dõi. Việc tìm kiếm từ khóa "julenlopetegui" hay bất kỳ các cụm từ liên quan đều không xuất hiện kết quả trả về.

Sau trận thua M.U, Lopetegui gây SỐC với hành động này! (Xoá tk MXH) - Bóng Đá

Việc tìm kiếm các từ khóa liên quan đến Lopetegui đều không nhận được kết quả trả về.

Theo tờ AS nhận định, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn giành toàn bộ sự tập trung cho đội bóng và tránh những phiền hà từ giới truyền thông và các thông tin bên lề.

Tuy được biết đến là người không hay sử dụng mạng xã hội, nhưng những dấu ấn của Lopetegui trên Twitter hay Instagram để lại là khá đậm nét. 

Các cổ động viên từng chứng kiến HLV 51 tuổi đăng một bức hình chụp chung với Karim Benzema nhằm thể hiện sự ủng hộ và khích lệ với cầu thủ người Pháp trước những tin đồn không tốt.

Sau trận thua M.U, Lopetegui gây SỐC với hành động này! (Xoá tk MXH) - Bóng Đá

Bức ảnh gần đây nhất được đăng tải của ông là chụp chung với tiền đạo Karim Benzema nhằm động viên tinh thần anh này.

Hành động này khiến rất nhiều người hâm mộ Lopetegui cũng như của Los Blancos cảm thấy bất ngờ.

    Bình Luận