Shakira ngày càng quyến rũ sau khi chia tay Pique

Sau khi chia tay trung vệ Gerard Pique của Barcelona, ca sĩ Shakira cho thấy cô đã nhanh chóng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.
 

Mối quan hệ tình cảm giữa trung vệ Barcelona, Gerard Pique và ca sĩ nổi tiếng Shakira đã đi đến hồi kết sau thông tin cầu thủ người Tây Ban Nha bị bắt gặp lên giường với một người phụ nữ khác. 

Nữ ca sĩ người Colombia không thể chấp nhận được hành vi này của bạn đời và cả 2 đã đưa ra quyết định chia tay. Trong một thông báo trên truyền thông, cả Pique và Shakira cùng cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi đã chia tay nhau. Vì lợi ích của con cái - ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi đề nghị các bạn tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi. Cảm ơn vì sự thông cảm của các bạn"

Hậu chia tay, Pique đã có giai đoạn sa đà vào những buổi tiệc tùng và cuộc vui chơi tại các hộp đêm. Dù vừa qua có thông tin trung vệ Barca đã cố gắng trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng việc HLV Xavi Hernandez bày tỏ sự e ngại về tình hình của Pique càng khiến mọi chuyện trở nên xấu đi. 

Shakira ngày càng quyến rũ sau khi chia tay Pique - Bóng Đá

Shakira xuất hiện đầy quyến rũ bên cạnh nam diễn viên Nick Jonas trong một chương trình truyền hình.  

Trong khi đó, với Shakira, ca sĩ người Colombia nhanh chóng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Cô tích cực tham dự các sự kiện, thẳng thắn đối diện với truyền thông và mới đây còn gây chú ý bằng những động tác nhảy đầy quyến rũ cùng diễn viên - ca sĩ Nick Jonas trong một chương trình truyền hình.  

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:03 15/06/2022
    Bình Luận